Chương 31: Ba hợp một

1K 107 7
                                    

Long Kiểu Nguyệt không biết như thế nào, ý nghĩ hỗn loạn, ngược lại lâu lắm rồi mới nằm mộng.

Trong giấc mộng này, Tần Cúc Cự nhớ lại quãng thời gian khi làm Tần Cúc Cự, khi đó nàng vẫn là "thẳng nữ", thẳng còn hơn cột điện, đi trên đường thế nhưng gặp một soái ca đặc biệt đẹp trai.

Soái ca kia thật sự đẹp trai, mặt mày tiêu sái, kiểu tóc rất ngầu, một thân tây trang màu đen được tuổi xuân trẻ trung làm nổi bật. Soái ca kia cùng nàng gặp thoáng qua, hai người không hẹn mà cùng quay đầu lại.

Tần Cúc Cự mang đôi mắt thâm quầng do trường kỳ thức đêm chạy theo bản thảo, đeo cặp kính đen, quay đầu nhìn tuấn nam trên mặt tự mang ánh sáng nhu hoà, trong mắt loé lên quang mang hoa si lấp lánh "trời ạ đẹp trai quá, thích quá, có nên đi xin số điện thoại không đây."

Tuấn nam đã quay đầu nhìn nàng, trong con ngươi đen hiện lên ảnh ngược ánh mắt mê trai của Tần Cúc Cự, chậm rãi nhíu mi.

Một cỗ sát khí đáng sợ từ trong mắt hắn mãnh liệt tràn ra, toàn bộ thế giới bắt đầu thiên toàn địa chuyển, bốn phía bắt đầu sụp đổ, một mảnh tối đen như mực, tuấn nam kia như quỷ mị nhẹ nhàng lại đây, dí sát vào trước mặt nàng, ngón tay dừng trên mặt nàng, lạnh lẽo khát máu nói: "Long Kiểu Nguyệt, Bắc Lăng Thành ta nhất định sẽ thiên đao vạn quả bầm thây vạn đoạn, ngũ mã phanh thây, nghiền xương cốt ngươi thành tro, cho ngươi hối hận đã đến thế giới này......"

Tần Cúc Cự giật mình. Mẹ nó! Hắn là Bắc Lăng Thành! Ta nói mà, đầu năm nay ai còn đm nó trên mặt bừng bừng toả sáng như thế, nguyên lai là nam chủ đáng sợ!

Nam chủ ca! Không phải ngươi đã ở Tây Bắc Tề Vân phỉ ăn ngon uống ngọt, mở ra cuộc sống trung lưu toàn dân rồi sao! Ngươi chui loạn vào mộng cảnh của ta tìm cảm giác tồn tại như thế thật sự coi được không hả?!

Trong tay Bắc Lăng Thành không biết khi nào thì lấy ra một thanh kiếm loè loè sáng, hắn giương đôi mắt cuồng loạn, hướng nàng cười điên cuồng: "Ngươi trăm phương ngàn kế muốn trừ bỏ ta, nay lại hại chết Bạch Lộ mà ta yêu. Ngươi ngàn tính vạn tính, hẳn cũng không tính đến ngược lại sẽ chết ở trên tay ta phải không?"

Tần Cúc Cự cắn răng một cái, nâng tay lên đẩy hắn ra: "Chết chết em gái ngươi chết thì có!"

Trong nháy mắt nàng chạm được Bắc Lăng Thành, cảnh tượng bốn phía lại biến ảo. Ma tôn thân thiết ngồi trên chiếc ghế bằng thanh trúc trước mặt nàng, chỉ lo lắc lắc bình máu trong tay, thản nhiên tự đắc dùng ngữ khí mê hoặc chậm rãi nói: "Nếu ngươi giết Trầm Vọng Sơn, bản tôn sẽ phong ngươi là Thánh nữ ma tộc, mang ngươi đi hưởng tư vị ở trên vạn người, thế nào?"

Tần Cúc Cự phát hiện mình đang quỳ trên mặt đất, trên chiếc giường lạnh lẽo bằng trúc, gió lạnh nổi lên bốn phía, nhìn ra là Thanh Nhã Hiên trên Tiên Xu phong của Trường Lưu.

Nàng đầy mặt nịnh nọt nâng đầu, nhìn ma tôn, chân chó cười nói: "Thánh nữ cái đại gia nhà ngươi, mau cút!"

Ma tôn ngẩn ra, nâng chân liền muốn đá nàng. Một cước nhằm thẳng vào tim bị Tần Cúc Cự làm một thế cá chép lật người lăn lộn né qua, Tần Cúc Cự vui sướng nói: "Ngươi không đá trúng được ta ~"

[BHTT - Edit Hoàn] Nữ nhị Đại Tác Chiến - Cổ Ngôn Cửu KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ