Ta tên Bạch Chỉ, ta là gia chủ Tây Bắc Tề Vân Phủ.
Ta từng yêu một người, cũng từng hận một người.
Yêu một người, bởi vì yêu không được, cho nên sẽ luôn luôn có một rung động cầu mà không được. Hận một người, bởi vì giết không được, cho nên hận ý vô cùng vô tận kia tìm không được chỗ phát tiết, chỉ có thể mãnh liệt tồn tại ở trong lòng.
Thứ không có được giống như là một viên sạn ở dưới đáy lòng, nó nhỏ như vậy, vuông vức như vậy, thô ráp như vậy, ở dưới đáy lòng người ta mài ra máu vô cùng vô tận.
Đây vĩnh viễn là vết thương không bao giờ lành, đây là sự tra tấn kéo dài không thôi.
Long Kiểu Nguyệt, một cái tên thật đẹp, một đoá hoa thật vô tình. Nở trên đỉnh núi cao cấm kỵ, cánh hoa thuần khiết không tì vết cùng nhụy hoa hơi run rẩy, trên tuyết trắng, hấp dẫn mỗi một lữ khách ngây thơ vô tà không dành thế sự.
Có độc.
Mỗi một tấc, mỗi một phần đều có độc.
Trên giang hồ nổi lên rất nhiều lời đồn đại.
Những lời đồn đại đó là như thế nào, ta cũng không muốn biết nữa. Kỳ thật đoán cũng đoán được, đại khái chính là gia chủ như ta không tốt như thế nào, tay phải bị phế bỏ không biết vì sao bị thương đến gân mạch, không thể dùng công luyện kiếm nữa.
Gia chủ đều đã chật vật như thế, môn hạ môn sinh làm sao có thể chịu phục.
Ngày hôm qua một đệ tử dưới môn hạ lại rời đi, trước khi đi, ấp úng, chỉ nói là trong nhà hắn cách Đạo phái Bắc Quận Các tương đối gần, trong nhà hắn cũng đưa ra chủ ý, để cho hắn rời khỏi Tây Bắc Tề Vân phủ, đi Bắc Quận Các đạo phái tu hành, trong nhà xảy ra chuyện cũng dễ chiếu cố.
Bắc Quận Các, đó đều là môn phái nhỏ mà ta từng chưa từng nghe qua. Nhà đệ tử này ở trong Thiên Phủ Thành, cách Đạo phái Bắc Quận Các tương đối gần, vụng về lấy cớ dạng này, ta làm sao có thể nghe không ra. Ta muốn giữ hắn lại, nhưng mở miệng, lại chỉ nhàn nhạt trả lời một câu ồ.
Ồ.
Muốn đi liền đi đi. Trông coi một cái xác rỗng Tề Vân Phủ, ta là một người tự tay chôn vùi tương lai Tề Vân phủ, còn muốn tự tay chôn vùi tương lai của nhiều đệ tử nữa sao?
Kỳ thật ta rất muốn hắn ở lại. Mắt thấy đệ tử lần lượt rời đi, ta rất muốn cho bọn họ ở lại, ta muốn nói với bọn họ, ta nhất định sẽ không tiếc bất cứ giá nào chấn hưng Tây Bắc Tề Vân phủ, ta sẽ hoàn thành di nguyện của phụ thân, ta sẽ để cho gia tộc tái hiện vinh quang ngày xưa.
Nhưng bọn họ đều đi rồi, ta nhìn bọn họ từng bước từng bước cũng không quay đầu lại đi ra khỏi Tây Bắc Tề Vân Phủ đã trùng tu dinh thự sau đại hoả, hốt hoảng, lại giống như trở về khi còn bé.
Lúc phụ thân vừa kế vị Tây Bắc Tề Vân Phủ, lòng người tan rã, ta liền được mẫu thân ôm, ngồi ở hậu đường, nhìn mẫu thân khóc.
Khi đó Tây Bắc Tề Vân Phủ bị Long Đình nhằm vào, bởi vì phụ thân chậm chạp không chịu giao ra Chung Vũ Sơn cho Long Đình làm lãnh địa. Người qua lại, cố tình cho phụ thân sắc mặt. Phụ thân mất mặt, làm cho từ trong miệng những người sắc mặt tái xanh kia tâm không cam tình không nguyện nói ra đôi lời an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Edit Hoàn] Nữ nhị Đại Tác Chiến - Cổ Ngôn Cửu Khanh
RomanceThể loại: Sư đồ vs cấm đoạn Số chương: 101 chương hoàn bản raw Tình trạng edit: Sẽ lết từ từ Editor: Bách Linh Beta: Phong Lam Nội dung: Hoan hỉ oan gia, nhân duyên gặp gỡ bất ngờ, tình hữu độc chung, ngược luyến tình thâm, tiên hiệp, tu chân, HE. ...