Trong bóng tối, trên một mảnh đồng nguyên vô biên đất lạnh cứng, ở trong tầng mây mãnh liệt xoay tròn, hắc ám vô tận vĩnh hằng, hắn đứng ở giữa bình nguyên trống rỗng.
Chân trời một mảnh như huyết sắc nhuộm đỏ đám mây thành màu hồng, có hắc khí vờn quanh, ở trước mặt hắn hóa thành một khuôn mặt dịu dàng khắc ở trong tận xương tủy.
Tay hắn run run, muốn chạm vào khuôn mặt nữ tử dịu dàng như nước kia, Vân Nương trong huyễn cảnh do hắc khí ngưng kết chỉ thẹn thùng mà dịu dàng cười một tiếng, trong nháy mắt ngón tay hắn còn chưa chạm tới mi tâm của nàng, giống như tấm gương vỡ nát, hắc khí hóa thành đốm nhỏ lấm tấm tứ tán khắp nơi.
Cừu hận của ngươi, oán chú của ngươi, bi nguyện của ngươi, ta đều đồng cảm sâu sắc với ngươi.
Bên trong hắc khí kia, sát ý che trời rợp đất kéo đến, Bắc Trạch tàn hồn mở hai tay hóa thành bóng đen chỉ chiếm trong thần thức của Bắc Lăng Thành, chỉ xuyên thấu qua đôi mắt chưa mở của Bắc Lăng Thành, nhìn nữ tử ngồi ở đầu giường thay hắn lau trán.
"Người này cũng muốn giết?"
Bắc Lăng Thành đứng trên cánh đồng hoang vắng, chỉ rũ mắt xuống, sau khi lửa giận tuyệt vọng và phẫn nộ thiêu đốt hết tất cả trong lòng hắn, ngoại trừ oán hận vô biên vô hạn trong lồng ngực kia, không còn tình cảm nào khác.
Hắn hiện tại chỉ là một bộ xác chết không hồn, thân thể trọng thương này dưới tình huống hắn không có một tia ý chí cầu sinh cự tuyệt ăn uống, đã đến tình cảnh sụp đổ. Trong lòng hắn bây giờ, chỉ có một ý niệm trong đầu, đem người bên trong Tây Bắc Tề Vân Phủ này, tất cả những người từng khi dễ hắn, dẫn đến cục diện hôm nay, đều giết sạch.
Thục Nương còn đang ôn nhu thay hắn lau trán, một bên mặt mày mang theo tiểu nữ nhi thẹn thùng, một bên lại mang theo lo lắng cho thân thể của tình lang, chỉ liên miên lải nhải nói: "Lăng Thành ca ca, hôm qua ngươi bất kính với phụ thân như vậy, phụ thân trách phạt ngươi. Ra tay không khỏi nặng một chút. Nhưng đó cũng chỉ là hắn nhất thời tức giận, ngươi chớ để ở trong lòng. Chờ ngươi khỏe mạnh, Thục Nương bồi Lăng Thành ca ca cùng đi thỉnh tội với phụ thân, phụ thân thương Thục Nương nhất, chắc chắn sẽ không làm khó Lăng Thành ca ca nữa."
Bắc Lăng Thành hơi nhúc nhích ngón tay.
Nàng nhìn dáng vẻ Bắc Lăng Thành từ hôm qua sau khi đâm gia chủ bị thương không nói một lời rốt cục có một chút động đậy cùng khởi sắc, chỉ vui mừng một bộ dáng tiểu nữ nhi, hạ khăn tay vui mừng đưa tay về phía hắn, muốn sờ sờ trán hắn: "Lăng Thành ca... . ca... ."
Một đạo huyết châu vạch ra khởi đầu của chết chóc trong đêm này. Thục nương che cổ máu tươi phun tung toé, chỉ liều mạng muốn từ cổ họng đã đứt đoạn kia lại hít vào một ngụm không khí, câu nói kia chưa nói ra thành lời bị đoạn thành hai nửa trong lòng ngực.
Bắc Lăng Thành ngồi dậy, xuống giường, trên mặt chỉ lộ ra một bộ thần sắc đáng tiếc. Nhìn nữ tử trên mặt đất ngay cả tiếng kêu sợ hãi cũng không kịp phát ra liền hương tiêu ngọc vẫn, chỉ lắc đầu dùng chăn gấm lau tay, vứt bỏ một khối gỗ vụn vừa mới tiện tay bẻ xuống bên giường: "Mỹ nhân như vậy, ngươi cũng thật là nhẫn tâm. Chà đạp của trời như vậy, thật sự là nghiệp chướng. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Edit Hoàn] Nữ nhị Đại Tác Chiến - Cổ Ngôn Cửu Khanh
RomanceThể loại: Sư đồ vs cấm đoạn Số chương: 101 chương hoàn bản raw Tình trạng edit: Sẽ lết từ từ Editor: Bách Linh Beta: Phong Lam Nội dung: Hoan hỉ oan gia, nhân duyên gặp gỡ bất ngờ, tình hữu độc chung, ngược luyến tình thâm, tiên hiệp, tu chân, HE. ...