Chương 100: (Phiên ngoại) Cuộc sống hạnh phúc Tiểu Hoàng Thư

192 11 0
                                    

Nàng xoa xoa, lại dựa vào trong ngực Bạch Lộ, chỉ nói: "Trên đời này không có đúng sai tuyệt đối, nàng phạm sai lầm, nên bị trừng phạt. Nàng giết người, thân thể trước kia cũng bị hủy, bọn họ còn muốn như thế nào? Ta muốn ở bên cạnh nàng, cho nên cần phải trải qua những điều này. Mặc dù quá trình này rất thống khổ, nhưng cuối cùng chúng ta đã đến được với nhau, cái này đối với ta mà nói, là đủ rồi."

Long Kiểu Nguyệt nắm lấy ngón tay của nàng, chỉ nói: "Sư phó ta là người siêu cấp siêu cấp thô tục, lại nhát gan, lại sợ chết, lại cả ngày không đứng đắn, nhưng ta thích nàng, ta cũng nguyện ý vì đó mà nỗ lực cố gắng, nàng nói ngươi có yêu ta hay không, mau nói!"

Bạch Lộ nhấp môi, chỉ nói: "Nàng nói xem ta có yêu nàng hay không?"

Long Kiểu Nguyệt bất mãn nói: "Mau nói nàng yêu ta, nàng vừa lòng ta, nàng không thể rời khỏi ta, mau nói, ta muốn nghe."

Bạch Lộ nghiêng đầu về phía nàng, ánh mắt lấp lánh dưới ánh trăng hết sức trong trẻo, nàng nhìn Long Kiểu Nguyệt, chỉ nói: "Tình cảnh này, đến chết cũng không đổi. Thế sự xoay vần cuối cùng cũng có tận, tình yêu của ta sẽ không bao giờ kết thúc."

Trong lòng Long Kiểu Nguyệt giống như ăn mật đường, nhưng nàng vẫn nghiêm mặt, bất mãn lẩm bẩm nói: "Cái gì mà, còn ra vẻ nho nhã nói những lời văn chương sến súa như vậy, hẳn là giống như ta. "

Trong nội tâm nàng mừng rỡ nổi lên bong bóng, nhưng lại giả vờ đứng đắn, chỉ hướng cảnh đẹp bóng đêm trước mặt, mặt nước rộng lớn vô tận hô to: "Long Kiểu Nguyệt ta thích Bạch Lộ nhất! Long Kiểu Nguyệt yêu Bạch Lộ một vạn năm!"

Dưới bóng đêm, thanh âm của nàng từ xa truyền ra ngoài. Nói xong nàng mới cảm thấy mình thật sự là siêu cấp không biết xấu hổ, thế nhưng ở trước mặt Bạch Lộ nói ra chuyện siêu cấp làm cho người ta phát sốt như vậy, chỉ vùi đầu xuống, lung tung nói: "Ta chỉ là làm mẫu cho nàng, ta cũng không muốn yêu nàng một vạn năm, khi đó ta đã thành xương vụn!"

Bạch Lộ nhìn nàng, chỉ nhíu một bên lông mày, cũng lớn tiếng nói với nàng: "Bạch Lộ ta yêu Long Kiểu Nguyệt nàng hai vạn năm, vẫn yêu cho đến khi ta tan thành tro bụi mới thôi. "

Long Kiểu Nguyệt lập tức mặt đỏ bừng, chỉ nắm tay bắt đầu nói: "Làm gì mà yêu hai vạn năm, sao nàng lại nhiều hơn ta một vạn năm? Ta không phục!"

Bạch Lộ dịu dàng cười một tiếng với nàng, Long Kiểu Nguyệt lại lải nhải đánh pháo miệng, nói: "Nếu ta thật sự chỉ yêu nàng một vạn năm, ngươi lại phải yêu ta hai vạn năm, thêm một vạn năm phải làm sao bây giờ? "

Bạch Lộ ôm lấy nàng, chỉ nói: "Vậy còn không đơn giản sao? Nàng suy nghĩ một chút, khả năng ngươi không yêu ta chỉ có một, chính là nàng và ta thiên nhân vĩnh viễn cách ly, sinh tử không còn gặp lại nhau. Vậy ta một vạn năm này, năm ngàn năm trước khẳng định chính là không ngừng khóc lóc."

Long Kiểu Nguyệt đỏ mặt gật đầu, nghĩ đến cảnh tượng kia, không biết như thế nào, trong lòng còn có chút khổ sở.

Bạch Lộ ôm lấy nàng, lại tiếp tục nói: "Sau đó hai ngàn năm trăm năm sau, ta liền nhớ đến nàng, mang theo tro cốt của nàng, đi xem hết cảnh sắc trên thế gian, xem tất cả các phong cảnh trần thế."

[BHTT - Edit Hoàn] Nữ nhị Đại Tác Chiến - Cổ Ngôn Cửu KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ