Quả nhiên, một đêm không có kết quả.
Từ Lãng Thanh tức giận thiếu chút nữa không thở nổi, đứng ở bãi đất trống kia, không tin tà đi tới đi lui. Thẳng đến ngày đó ánh sáng buổi sớm đâm thủng khung trời, hắn mới dừng lại, thẳng tắp đứng ở nơi đó. Long Kiểu Nguyệt ở bên cạnh nhìn, ánh mặt trời đầu tiên lộ ra ánh sáng đỏ rực rỡ chiếu lên khuôn mặt thẹn quá hóa giận của hắn.
Long Kiểu Nguyệt che giấu ngáp một cái, chỉ từ trên cây nhảy xuống. Từ Lãng Thanh đứng ở nơi đó, nửa ngày mới lạnh lùng nói ra: "Chẳng lẽ tin tức có sai xót?"
Sắc mặt muôn màu muôn vẻ hết sức đẹp mắt.
Đệ tử bên cạnh một tràng tiếng hô sư tôn lời bàn cao kiến, Long Kiểu Nguyệt cũng tiến lại gần, dựa vào chức vụ đồng môn tương trợ hài hòa hữu ái, chỉ hòa giải cũng phụ họa nói: "Có lẽ là yêu nữ nhện độc kia nhất thời có việc, rời hang ổ này ra ngoài rồi, lúc này mới không có xuất hiện đi."
Nghĩ đến Từ Lãng Thanh này cũng coi như là nam tử có tuổi tác vừa vặn, Trường Lưu tiên pháp này có thuật trú nhan, nhìn qua cũng chẳng qua là bộ dáng hai ba mươi tuổi. Thế nhưng nói là mỹ nam tử vẫn có chút gượng ép, ngây người ở Trường Lưu này đã lâu, đã quen với hai khối tuyệt thế song bích là Trầm Vọng Sơn và Thu Minh Uyên, Từ Lãng Thanh này cũng không vượt qua được hàng rào tiêu chuẩn mỹ nam tử trong lòng Long Kiểu Nguyệt.
Long Kiểu Nguyệt chỉ đứng ở nơi đó, một đêm này không ngủ, khó tránh khỏi có chút buồn ngủ. Nàng hơi đưa tay ra đằng sau lưng, hơi giật giật, duỗi thẳng khớp, lại thả tay xuống, gật đầu hỏi Từ Lãng Thanh: "Yêu nữ nhện độc đã không xuất hiện, vậy ý của Từ chưởng môn như thế nào? Là lập tức lên đường đi Côn Luân Sơn, hay là vẫn chờ đợi ở đây?"
Từ Lãng Thanh chỉ nhìn mặt trời tảng sáng kia, nửa ngày sau mới trầm ngâm nói: "Chúng ta là người tu đạo, trên đường gặp phải yêu nghiệt tác yêu tác quái làm hại bách tính một phương như thế, tất nhiên là phải ra tay diệt trừ nàng. Qua thời cơ này, lần sau bị hại cũng không biết là gia đình nhà nào."
Long Kiểu Nguyệt lại cảm thấy lời nói này rất đúng, liền gật đầu. Đệ tử bốn phía cũng nhao nhao gật đầu, Từ Lãng Thanh lại nói ra: "Yêu ma tà tuý, người người đều có thể tru diệt. Yêu nữ nhện độc kia đã ban ngày trốn ban đêm mới ra, chỉ ở ban đêm mới xuất hiện, xem các ngươi cũng chống đỡ cả đêm, lúc này cũng đã cực kỳ mệt mỏi, vậy các ngươi tản đi các nơi nghỉ ngơi trước đi, ban đêm lại đến nơi này tập hợp."
Nói xong liền đi tới trận pháp ở bên cạnh rồi.
Long Kiểu Nguyệt nhẹ gật đầu, mắt thấy Từ Lãng Thanh rầu rĩ không vui rời đi, chỉ thuận tay kéo lại tay Bạch Lộ, nói với nàng: "Bạch Lộ, chúng ta đi tìm khách điếm nghỉ ngơi thôi."
Người bên cạnh ngược lại cũng không cảm thấy có gì dị thường, sư phó đối với đồ đệ nói như vậy quả thực không có gì đáng trách, huống chi các nàng đều là nữ tử. Nhưng Bạch Lộ nghe xong lời này, nhất thời vừa xấu hổ vừa sợ hãi cúi đầu, khuôn mặt xinh đẹp kìm lòng không được đỏ lên, chỉ ở trên da thịt trắng nõn như ngọc kia nhiễm một tia đỏ ửng khiến người ta say lòng. Long Kiểu Nguyệt thật cũng không cảm thấy nàng dị thường như thế nào, ngược lại là Trầm Tinh Nam vội vàng nói: "Tiểu. . . . . Long sư tôn, rừng núi hoang vắng này, chắc hẳn không có khách điếm gì. Nếu là muốn đi lên trấn ngoài núi, đường xá lại quá xa. Các đệ tử muốn tùy tiện gõ cửa một gia đình, cho chút thù lao để chúng ta nghỉ ngơi một lát, Long sư tôn chi bằng đồng hành cùng các đệ tử, tốt xấu gì cũng thuận tiện? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Edit Hoàn] Nữ nhị Đại Tác Chiến - Cổ Ngôn Cửu Khanh
RomanceThể loại: Sư đồ vs cấm đoạn Số chương: 101 chương hoàn bản raw Tình trạng edit: Sẽ lết từ từ Editor: Bách Linh Beta: Phong Lam Nội dung: Hoan hỉ oan gia, nhân duyên gặp gỡ bất ngờ, tình hữu độc chung, ngược luyến tình thâm, tiên hiệp, tu chân, HE. ...