Trên đường về Long Đình, tâm tình của Bạch Chỉ có vẻ rất tốt.
Trừ một tiếng "Kiểu Nguyệt" có phần thân thiết kia, dọc đường đi Bạch Chỉ cũng không biểu lộ bộ dáng thân cận gì, tiếng hô kinh hỉ vui sướng kia như hoa trong gương, trăng trong nước, qua giây lát liền biến mất không thấy.
Tiếu dung của nàng ôn nhu mà thân thiết, chỉ dẫn theo một phần trầm tĩnh trước kia, nói: "Ngọn núi đó là một mê trận. Ta đi tuốt đằng trước, ngươi đi ở trung gian, Như Như sư tỷ, Ý Ý sư huynh đều đi phía sau ngươi. Ta dựa vào ánh sáng của Hàn Tuyết kiếm vẫn đi phía trước, thế nhưng lại nhìn thấy Như Như sư tỷ và Ý Ý sư huynh ở phía trước ta, cứ thẳng tắp nhằm phía trước đi. Ta vừa định quay đầu gọi ngươi, xoay lại, đã không thấy ngươi đâu rồi."
Long Kiểu Nguyệt vừa nghe nàng nói vậy, nhất thời rùng mình sởn tóc gáy, mê trận này thật sự tà môn.
Bạch Chỉ lại mỉm cười nói: "May mà ta gọi hai vị sư huynh sư tỷ lại. Mắt thấy bốn phía tối đen, trong động cũng không biết có nguy hiểm gì, bọn họ liền cùng ta rời khỏi sơn động, rồi mới thương thảo xem làm cách nào để tìm ngươi."
Long Kiểu Nguyệt gật gật đầu, tỏ vẻ đồng ý với hành động gặp nguy không loạn này của Bạch Chỉ. Bạch Chỉ tiếp tục nói: "Rồi sau đó chúng ta gặp vị công tử mang mặt nạ kia, hắn nói cũng là tới núi Chung Võ tìm người, vì thế chúng ta liền cùng hắn đi tìm ngươi và vị tiểu cô nương kia. Rồi chúng ta nhìn thấy một cái động do lôi đình bổ ra, thế nên liền dọc theo đường đó đi vào."
Xem ra Bạch Chỉ còn không biết thân phận của Hạ Nhược Hoa. Long Kiểu Nguyệt tiếp tục hỏi: "Các ngươi không sợ nam nhân đeo mặt nạ đó là kẻ xấu xa, lòng có ý đồ bất chính à?"
Dù sao đầu năm nay kẻ nào đeo trên mặt một cái mặt nạ hung tợn, chạy loạn chung quanh phỏng chừng cũng không phải người tử tế gì.
Ý Ý ở bên cạnh vội vàng tiếp lời: "Long tỷ tỷ ngươi không biết đó thôi, ta và Như Như vừa thấy công tử kia liền biết hắn là người tốt."
Long Kiểu Nguyệt vừa nghe hai cục tròn trắng trắng này thế nhưng dõng dạc phát ngôn theo tiêu chuẩn "trông mặt mà bắt hình dong", lập tức thầm phỉ nhổ trong lòng.
Được lắm, chẳng lẽ ở trong mắt hai đứa ngây thơ các ngươi, trên mặt người xấu đều có khắc hai chữ "người xấu" chắc? Chỉ nhìn bề ngoài có thể phán đoán được cái gì? Hai tiểu tử các ngươi nhìn xem ta có phải người tốt không? Ta còn là gian tế ma tộc có mang theo "Phệ tâm ma cổ" trong người đây!
Sau khi trở lại Long Đình, Long tông chủ dù xa cách ba năm mà tinh thần vẫn chấn hưng như trước, hổ mục ưng nhãn. Long Kiểu Nguyệt quy củ tiến lên hô một tiếng "cha", trên khuôn mặt không giận tự uy kia lộ ra một phần dáng dấp vui mừng, tạm kéo xuống lớp vỏ không cười không nói, thở dài cảm thán: "Nguyệt nhi tốt xấu cũng trưởng thành, hiểu chuyện hơn nhiều lắm."
Hắn quay đầu nhìn Bạch Chỉ trên dưới đánh giá vài lần, dùng ngữ khí xem như ôn hoà hữu lễ mà không xa cách của gia chủ, nói: "Ngươi là đệ tử của Nguyệt nhi, lại là đạo hữu của nàng, nên cũng là khách quý của Long Đình chúng ta. Nguyệt nhi tuổi còn nhỏ, tính tình khó chiều, ta nghe Vọng Sơn nói ngươi ở trên núi rất quan tâm Nguyệt nhi, về tình về lý, Long Đình chúng ta tất lấy lễ đối đãi ngươi. Nếu không chê, cứ ở tạm quý phủ mấy ngày đi, ta sẽ để hạ nhân lĩnh ngươi đi sương phòng nghỉ ngơi, buổi tối lại mở dạ yến, không biết ý của Bạch cô nương thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Edit Hoàn] Nữ nhị Đại Tác Chiến - Cổ Ngôn Cửu Khanh
Storie d'amoreThể loại: Sư đồ vs cấm đoạn Số chương: 101 chương hoàn bản raw Tình trạng edit: Sẽ lết từ từ Editor: Bách Linh Beta: Phong Lam Nội dung: Hoan hỉ oan gia, nhân duyên gặp gỡ bất ngờ, tình hữu độc chung, ngược luyến tình thâm, tiên hiệp, tu chân, HE. ...