Chương 80: Trả giá

241 21 3
                                    

Muốn để một người hoàn toàn tuyệt vọng, cần thời gian bao lâu?

Trong bóng tối tối tăm không ánh mặt trời, trong nỗi đau thống khổ thực cốt ghi tâm. Thanh phong xà trong miệng, ong vàng phía sau châm, cả hai đều không độc, độc nhất là lòng dạ đàn bà.

Kịch độc kia thuận theo màng nhĩ chảy xuống phế phổi, ăn mòn ngũ tạng của nàng, thối nát yết hầu của nàng, đem một đoạn phế tạng kia, toàn bộ hóa thành một vũng nước mủ.

Cả ngày lẫn đêm dày vò, thống khổ vô cùng vô tận không cách nào tưởng tượng được, đều ở trong thân thể nàng, dần dần đem thần trí của nàng bức điên.

Nàng chưa bao giờ biết rằng, đau khổ và tra tấn mà một người phải chịu đựng có thể đến mức này.

"Thật xin lỗi, thật xin lỗi, thật xin lỗi."

Huyết lệ theo hốc mắt nàng chảy xuống, thời gian dần dần trôi qua, đã dần dần biến thành màu đen.

Máu của nàng, cũng sắp chết rồi. Lục phủ ngũ tạng bị hoà tan, toàn bộ bịt nát trong ổ bụng, nàng đã không cách nào kiên trì được nữa.

Vì cái gì, vì cái gì muốn cắn chặt từ đầu đến cuối không chịu nhận thua, vì sao phải như vậy, tiếp nhận càng nhiều đau đớn hơn so với cái chết, cũng vẫn muốn kiên trì sống sót đây.

Long Kiểu Nguyệt bị treo bên trong Lạc Thủy Trì, trên thân thể lộ ra máu đã dần dần biến thành màu đen. Bên cạnh một hồ nước đen kia, Dung Dung Ngọc đứng ở đó, chỉ rút trang sức tóc trên đầu xuống, dùng một cây ngân trâm khuấy động ao nước kia.

Nàng tựa hồ nghe được người hốc mắt chảy huyết lệ còn đang kêu gọi cái gì đó. Cổ họng của nàng ta đã bị ăn mòn thành từng mảnh, chỉ phát ra tiếng kêu khàn khàn gần như không tiếng động.

Dung Dung Ngọc dừng lại, vừa khó hiểu vừa tiếc hận nói: "Có phải người trong chính phái các ngươi đều là những kẻ ngốc hay không, ngươi tiến vào Ma Cung này, hoặc là chết ở chỗ này, hoặc là cùng chúng ta làm thị thiếp của Ma Tôn điện hạ, hiện giờ còn si tâm vọng tưởng gì, làm sao có thể so với mạng của mình trọng yếu hơn. "

Vậy sao?

Chuyện cho tới bây giờ, nàng còn kiên trì cái gì?

Nước mắt và máu đen từ hốc mắt của nàng chảy xuống. Nửa người Long Kiểu Nguyệt ngâm trong nước hồ đã biến thành màu đen, chỉ lẩm bẩm nói một mình.

Thật xin lỗi, Bạch Lộ, thật xin lỗi, sư phó, sư phó sắp hỏng rồi.

Nếu như ta chết đi... . Vậy ước định của chúng ta trước đó cùng một chỗ lưu lạc thiên nhai, sư phó rốt cuộc cũng không thực hiện được nữa.

Nếu như ta chết đi, chết ở một nơi không ai biết đến như này, chết một cách vô duyên vô cớ, chết thê thê thảm thảm, Bạch Lộ sẽ nhớ ta sao? Nàng sẽ vì ta thương tâm sao?

Nàng sẽ vì ta rơi lệ sao?

Ta, con người của ta, làm sao có thể, làm sao có thể làm cho người mình yêu nhất rơi lệ đây...

Sống sót, sống sót, sống sót!

Dung Dung Ngọc nhìn Long Kiểu Nguyệt bị treo bên trong Lạc Thủy Trì, giống như điên cuồng chỉ run rẩy môi, nghĩ nửa ngày cũng nghĩ không ra rốt cuộc có thứ gì đó chống đỡ nàng.

[BHTT - Edit Hoàn] Nữ nhị Đại Tác Chiến - Cổ Ngôn Cửu KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ