Chương 90: Hắc hoá không điển hình

224 20 1
                                    

Phụ nhân kia hét lên một tiếng, bị huyết nhục dưới mặt đất phân không ra hình người kia làm cho giật mình hồn bay lên trời, thất tha thất thểu hướng phía trước bỏ chạy.

Đám người bên cạnh hiển nhiên cũng hoảng sợ, chỉ hai mặt nhìn nhau, nửa ngày mới líu lưỡi nói: "Yêu quái này là đánh không chết ! "

Mọi người vừa kinh và sợ, phụ nhân kia đứng ở một bên, dư kinh bất định, chỉ hận hận nhổ nước miếng, mắng: "Chưa từ bỏ ý định, sợ là muốn bò tới hại người trong thôn chúng ta!"

Hình người toàn thân máu tươi vẫn run rẩy như trước, muốn bò về phía nàng. Rốt cục có người mở miệng: "Chi bằng châm lửa? Yêu quái đánh không chết, lửa có thể thiêu chết?"

Ngàn dặm bụi cỏ lau, cần đốt bao lâu?

Rốt cục có thôn dân vội vàng chạy về nhà, lấy cây châm lửa đến, đem một chút lửa đang cháy kia ném vào trong lau sậy xanh biếc dưới làn gió nhẹ.

Ngọn lửa ánh lên như vì sao lan ra đồng cỏ. Đám người lui sang một bên, chỉ đề phòng yêu quái kia có khí lực chạy thoát. Phụ nhân kia tức giận bất bình chửi rủa, tay lại đưa vào trong tay áo, lấy ra khối đá tam sắc long lân kia, nhìn về phía ánh mặt trời.

Ngọn lửa lan rộng và nhanh chóng thiêu rụi bên cạnh con quái vật.

Ngọn lửa làm mờ tầm mắt của mọi người. Trong ngọn lửa vô tận cùng dày vò, Bạch Lộ thê lương thét chói tai, nàng duỗi tay về phía ta sáng dưới ánh mặt trời mê ly, trong cổ họng chỉ gào thét chính mình cũng nghe không rõ: "Trả ta... . . Sư phó... . . Trả ta... . . ."

Nhưng đại hỏa ngăn cản tầm mắt của nàng, phụ nhân kia tham lam nhìn khối tam sắc long lân, thận trọng đưa nó nhét vào trong ngực.

Ngọn lửa thiêu rụi tất cả mọi thứ.

Cổ họng nghẹn ngào, nhưng muốn khóc cũng khóc không nổi, ngay trong lòng lên men thành một đoàn, bị mắc kẹt ở cổ họng, không lên không xuống. Lồng ngực buồn bực khó chịu, tay của nàng đã đứt đoạn, bàn tay còn sót lại muốn xoa một cái, ước gì đem tim phổi đều xoa một cái -- thế nhưng nàng đã không còn trái tim

Đúng vậy, nàng đem trái tim này cho Long Kiểu Nguyệt, vô luận là từ lúc bắt đầu, trong tim ta chỉ có ngươi, vẫn là càng về sau, thật sự đem trái tim móc ra, đổi lại ở trong thân thể Long Kiểu Nguyệt sớm đã thảm bại không chịu nổi, tim của nàng đều là cho sư phó.

Thống khổ, cả ngày lẫn đêm, thời thời khắc khắc đều đang dày vò nỗi thống khổ của nàng, như giòi trong xương, như ảnh tương tuỳ, đao nhọn cạo xương, phệ tâm thôi cốt.

Đại hỏa bóp méo hết thảy, trên người nàng bắt đầu có vết bỏng da thịt bị đốt cháy khét màu đen. Thế nhưng nàng ngay cả chớp mắt cũng không còn khí lực.

Từ chết mà đến, khởi tử hoàn sinh, mình không phải người không phải ma, ý nghĩa tồn tại trên thế giới này, rốt cuộc là cái gì?

Có ai cần ta sao? Có ai quan tâm đến ta sao?

Đã đủ rồi, đã đủ rồi, thật sự đã, rất mệt mỏi ... . . . .

Ngọn lửa thiêu đốt hết tất cả máu thịt, đốt cháy xương trắng dày đặc kia. Thôn dân chung quanh bị đại hỏa ngăn cách ánh mắt, chỉ đứng bên cạnh nghị luận sôi nổi.

[BHTT - Edit Hoàn] Nữ nhị Đại Tác Chiến - Cổ Ngôn Cửu KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ