Chiara
Nahihirapan ka ba talaga sa Math? Top 5 imposibleng hirap ka. Alam mo ikaw Haein, tingin ko ayaw mo lang akong pauwiin. Dahilan mo lang yang Math.
Hindi nga. Alam mo naman kung gaano ko kaayaw ng numbers. Isang review pa. Tapos magpapahatid na tayo kay Manong Jerry, o dadaanan ka ba dito ni Manong Dante?
Nasa college na si Ate sa Maynila. Si daddy, nevermind. Kung walang Haein sa buhay ko, may Manang Neli at Manong Dante ako.
Bahala na mamaya kasi kung walang Manong Dante, may Manong Jerry pa.
Takipsilim na. O parang kulimlim lang at uulan. Sagot ko ulit. Tinawanan lang ako pabalik. Inihampas ko sa kanya ang reviewer na ginawa ko. He tickled my sides repeatedly at pareho na kaming gumugulong sa kama na nasa loob ng tree house.
He placed a peck on my lip lightly and
I giggled. We are used to it. Not official, but definitely we already crossed that line.No more bestfriends but not lovers yet. May label parin kami kung valid yan.
Who kissed their bestfriends on the lips anyways?
I can't help but smile when he explored deeper inside my mouth. Mr. Self Control is on a very very tight edge.
But that smile was replaced by my pounding and erratic heartbeat when his hand invaded something on my body, something that was first to both us. Hindi naman bionic ang pandinig ko, pero ramdam ko ang malakas na tibok ng puso niya sa bawat paghagod ng hininga niya. Malalalim na paghinga.
We might be crossing another line. A forbidden one.
Blame it on our raging hormones, dahil when he started to unbutton the blouse of my school uniform, I did not stop him. I did the same to him.
A loud thunder startled both of us making us stop. Namamagitan ata ang langit para magdalawang isip kami pero Mr. Self Control said goodbye that day. When our eyes locked and gripped mutuals consents through our yearning stares, he leaned over me and we never looked back.
I've given myself to him. Wholeheartedly. No regrets.
It was my first and I did not know it will be painful. And scratched that "sino ang maghahatid sakin sa bahay," thing, dahil sa tree house kami nagpalipas ng gabi, both of us sewing unbelievable lies, nasa bahay namin si Haein, at nasa bahay nila ako. Sa sobrang tiwala yata nila, wala ng naghanap sa aming dalawa.
Was it addicting the first time? Siguro.
We did it twice that night.
Maaga kaming gumising kinaumagahan, walang Manong Dante o Manong Jerry na maghahatid. Siya ang naguwi sa akin sa bahay. Another first? First time niyang magmaneho.
Hindi pa naman tayo mamamatay di ba? Marunong ka na ba talagang magdrive, tsaka may lisensya ka na ba? Kinakabahan kong tanong habang tinatahak namin ang daan papasok ng farm. Mag aalas kwatro na ng umaga.
Tinawanan lang ako ni Haein. Buhay pa naman akong nakarating ng bahay.
Bumaba siya ng kotse at pinagbuksan ako ng pinto. Luh, prinsesa yan? Hahakbang na ako papasok ng bahay ng hinatak niya ako, giving me a very very warm hug.
Chichi.
Hmmm?
Pag nalaman nina Tita yung ginawa ko sayo......
Natin. I corrected him. It's mutual Haein. Hindi mo naman ako pinilit na gawin yun.
Kahit pa. Dapat ako parin ang nagkontrol. At ayaw talagang magpatalo.
BINABASA MO ANG
Say Yes
RomanceChiara has one mission, mapa-oo ang masungit na may ari ng maliit na farm na nasa gitna ng property ng mga Kim's para matuloy ang expansion ng hotel resort nila, kapalit ng kalayaan at mana niya. Say yes. Sa farm o sa puso ko? Highest Ranking: ❤️ 1...