Chap 1

8.4K 252 11
                                    


Trong đêm mưa gió đáng lẽ ra tất cả mọi người đều phải yên giấc chuẩn bị cho việc đồng án ngày mai thì ở nhà ông hội đồng Kim lại khác. Mọi người từ chủ cho đến gia nhân đều tất bật lên xuống vì bà Kim - người vợ mà ông chủ của họ thương yêu hết mực đang lâm bồn.

Ông Kim đã đi tới đi lui trước bàn thờ gia tiên không biết bao lần nhưng lòng vẫn không thể thôi lo lắng. Vợ của ông đang chiến đấu với tử thần để sanh con cho ông. Thì thử hỏi làm sao ông có thể nhởn nhơ, vui vẻ được cơ chứ.

Đốt thêm một nén nhang chấp cầu xin ông bà phụ hộ cho vợ con ông bình an vô sự.

*Rầm*

-" Oa..oa..oa.."

Nén nhang vừa được cấm xuống ngoài trời bỗng có tiếng sấm vang lên đồng thời cũng là lúc đứa trẻ được ra đời.

-" Chúc mừng ông, con gái lại còn sanh đôi nữa đa."

Bà mụ từ trong phòng bước ra trên tay là hai cô chủ nhỏ được bọc trong hai tấm lụa đỏ. Lòng cảm thán vì hai cô bé quá giống nhau, ngoại trừ cô chủ lớn có nốt ruồi son sau bả vai thì từ đôi mắt đến bờ môi đều vô cùng hoàn hảo. Không biết sau này cả hai sẽ thế nào nhưng bây giờ thật sự rất khó để có thể phân biệt.

-" Cảm ơn bà, vợ..vợ tôi thế nào rồi."

Ông Kim nhận lấy hai đứa con gái từ tay bà. Không gì có thể diễn ta được sự sung sướng của ông lúc này. Đây là thành quả cho tình yêu của vợ chồng ông thì còn gì có thể hạnh phúc hơn. Nhìn cả hai đứa yên giấc trên tay khiến lòng ông ấm áp không thôi.

-" nhà do mệt quá nên đã ngủ rồi thưa ông."

-" Được..được rất tốt, người đâu mang tiền ra thưởng cho mụ. Kêu thằng Lâm lấy xe đưa ấy về."

Nụ cười trên môi của ông vẫn chưa bao giờ tắt. Ẵm hai đưa bé vào phòng đặt nó nằm cạnh vợ.

-" Cảm ơn mình đã sanh cho anh hai thiên thần dễ cưng đến vậy. Anh thương mình lung lắm đa."

Đặt lên trán vợ một nụ hôn rồi lần lượt đến hai đứa con gái. Nhẹ nhàng bước ra khỏi phòng để hai má con họ nghỉ ngơi. Ông còn phải kiếm những cái tên thật đẹp để đặt cho con gái ông nữa chớ.












8 NĂM SAU














-" Trí Tâm, đây biểu!"

JENSOO - LIỆU CÓ ĐÚNG NGƯỜI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ