Một cơn gió nhẹ thổi qua, làm cho mái tóc của người con gái bay phấp phới. Mặc dù đã được bới lên trông vô cùng gọn gàng.Thở một hơi thiệt dài như muốn trút đi bao nỗi niềm tâm sự. Nhưng dường như đó chỉ là cách để an ủi cho những kẻ đau buồn. Và Trí Tú cũng vậy.
Đã mấy ngày trôi qua, vậy mà cô và Trân Ni vẫn chưa một lần được êm ấm. Đúng là cô và em vẫn ăn chung, ngủ chung hay thậm chí là...lên giường. Nhưng ở đâu đó Trí Tú vẫn cảm nhận được trong lòng em có bao nhiêu sự gượng ép. Cả hai cứ không mặn, không ngọt như thế này làm cho lòng cô thập phần khó chịu.
Phải chi em mắng hay chửi thì Trí Tú vẫn còn biết đường gỡ rối. Đằng này em cứ bình bình mà sống thì cô biết phải mần sao!?
-" Hai mần cái chi mà rầu lung vậy đa?"
-" Tâm sao em?"
Nghe thấy có giọng nói chầm chậm phát ra từ sau lưng mình mà Trí Tú cũng không buồn xem xét. Vì vốn dĩ cô biết đó là ai, nhưng đã không phải là Trân Ni thì cô không hứng thú.
Liếc mắt nhìn một cái rồi nhích người sang một bên nhường chỗ phản còn lại cho nó ngồi. Trí Tú hiện đang cảm thấy rất lười biếng.
-" Nói đi, có phải đã bị vợ bỏ rồi không!?"
-" Cái miệng ăn mắm ăn muối. Chị dâu em bỏ Hai hồi nào đa, chỉ là mùng 1 nên đi chùa sớm một chút thôi."
-" Vậy thì có khác gì nhau? Nếu như thường tình thì vợ chồng người ta đã đi chung để cầu duyên rồi."
Nhìn vẻ buồn bã đó của Trí Tú mà lòng Trí Tâm vô cùng thoả mãn. Cái sự đau khổ này đã là gì so với nó đã trải qua. Tất cả cũng chỉ mới là sự khởi đầu...
Một lần nữa trái tim của Trí Tú lại nảy lên. Tuy cô không thể hiện ra bên ngoài nhưng thâm tâm đang muôn phần đau nhói. Những lời nói của Trí Tâm chẳng khác nào con dao khứa vào tim cô và xoáy. Đau lắm!
Quay sang nhìn vào gương mặt nó một lần nữa rồi cố nở một nụ cười gượng.
-" Em đừng nghĩ xấu cho Trân Ni. Chỉ là sáng nay Hai thấy hơi mệt nên mới kêu ẻm đi một mình. Chớ không thì...ẻm cũng không chịu đa."
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - LIỆU CÓ ĐÚNG NGƯỜI
Hayran KurguLiệu người hôm nay mình cưới có phải là người mình thương? Liệu người mình thương có thật sự là người mình muốn cưới? Thật thật, giả giả có phải là đang lừa dối nhau? ----------- ⚠️ WARNING: Những tình tiết và nhân vật trong truyện đều là hư cấu, d...