Ánh chiều tà buông xuống cũng là lúc tất cả mọi người gác cuốc đi về nhà. Nhưng không hiểu vì lí do gì mà hôm nay khí trời lại không được tươi tắn. Chỉ mới trông thấy hoàng hôn đây thôi mà bây giờ bầu trời đã bị bao trùm bởi một màu u tối. Có phải hay không là cơn mưa đầu mùa như mọi người mong đợi!? Hay lại là một điều gì đó mà chẳng ai có thể lường trước được.-" Đó, tao nói với mày rồi, chính mắt tao nhìn thấy mà!"
-" Thôi mày ơi, mày bớt nói tầm xàm dùm tao với. Cô Hai mà nghe được, lưỡi rời răng nhe con."
-" Tao thề có trời đất chứng giám! Nếu mợ Hai mà không ở chung phòng với cái cậu ngoại quốc gì đó, tao mần giống gì cũng mần.
Một đứa trong đó giơ tay lên thề thốt. Rõ ràng lúc trưa là chính mắt nó nhìn thấy, vậy mà đến khi kể thì lại không ai chịu tin. Nó biết mợ Hai rất tốt nhưng đâu có nghĩa là mợ sẽ không ngoại tình. Dù gì thì cái cậu kia cũng là đờn ông, biết đâu được mợ Hai thấy vậy nên chán cô Hai thì sao.
-" Mày nói cái gì?"
-" Tao nói là..."
Lời nói của nó chợt khựng lại khi nhận ra giọng phát ta từ sau lưng nó có gì đó rất khác lạ. Với tông giọng trầm và đục như thế này thì không ai trong nhà là không biết nó được xuất phát từ đâu.
-" C..Cô Hai..."
-" Tao nói mày vừa thề cái gì, nhắc lại tao nghe?!"
Đôi lông mày của Trí Tú mỗi lúc một bấu chặc thêm. Ngay cả ánh mắt cũng trở nên đỏ lừ trông vô cùng đáng sợ.
Mấy đứa ở xung quanh dường như cảm nhận được sự tức giận đó của cô nên cũng trong vô thức mà kéo người lùi lại. Tụi nó thừa biết là con nhỏ đó sẽ sống không yên với cô đâu. Nhưng mà tụi nó sẽ chọn cách trốn tránh. Vì dù sao thì cũng là do nó tự chuốc hoạ vào thân nên không một ai dám can thiệp. Mạng sống của mỗi người thì hãy tự mình mà giữ lấy.
-" Dạ..Dạ thưa cô..cô Hai con..con.."
Nó cuối đầu không dám nhìn vào mặt Trí Tú dù chỉ một lần. Lời nói cũng không thể kiềm được mà trở nên run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - LIỆU CÓ ĐÚNG NGƯỜI
Fiksi PenggemarLiệu người hôm nay mình cưới có phải là người mình thương? Liệu người mình thương có thật sự là người mình muốn cưới? Thật thật, giả giả có phải là đang lừa dối nhau? ----------- ⚠️ WARNING: Những tình tiết và nhân vật trong truyện đều là hư cấu, d...