Chap 13

1.5K 124 5
                                    






-" Em..em nói sao, em đồng ý?"


Trí Tú thấy Trân Ni bước ra liền lập tức đứng dậy, cô đã chuẩn bị cho tình huống này không biết bao nhiêu lâu. Nhưng tại sao vẫn không tránh khỏi rung động, Trân Ni - người cô thương đang đứng trước mặt cô. Em nói đồng ý lấy cô kìa!

Trí Tú không phải đang mơ chứ, em ấy là đang nhìn vào cô chứ không phải cô nép vào một gốc nhìn em như mọi lần. Trí Tú thật sự cảm thấy rất vui, cô không quan tâm mình có là cô Hai nhà hội đồng hay không nữa. Giờ phút này cô chỉ muốn chạy tới ôm Trân Ni thật chặt và nói cho em biết cô yêu em nhiều như thế nào.

-" Trân Ni con nói vậy, làm sao thể."

-" Mình còn cách nào khác sao cha, 5 tháng không phải số tiền nhỏ. Nhà mình mần cả đời cũng không trả nổi cho người ta đâu. Con bị gán nợ cũng được nhưng cha chắc chắn sẽ khổ."

Trân Ni từ nảy giờ đã nép trong vách nhà nghe hết rồi. Em biết cha em đã phải khó xử như thế nào. Từ khi má mất, cha đã phải một mình gồng gánh nuôi em. Phải vừa làm cha vừa làm má, tuy là nghèo khó nhưng Trân Ni chưa bao giờ thấy bản thân mình phải chịu khổ. Vì cha luôn dành mọi thứ cha cho là tốt đẹp nhất cho em. Em hiểu những điều đó và em luôn trân trọng nó.

Ngày hôm nay nếu Trân Ni không đồng ý thì liệu ngày mai cha con em có còn sống yên ổn không. Em biết danh tiếng và quyền lực của người trước mặt lớn như thế nào. Họ không phải những tên công tử ngoài kia được cha mẹ bảo bộc. Mà họ nắm trong tay cả cái làng này nên đối với họ mạng sống của hai cha con em không có gì là to tát hết. Cho dù em có trong sạch thì qua tay họ cũng sẽ trở nên nhơ nhuốc mà thôi.

-" Nhưng Trân Ni à, cả cuộc đời của con..."

-" Con sẽ ổn thôi, cha đừng lo. Chỉ cần con cho họ cái họ muốn thì cha con mình sẽ không phải khổ nữa. khi người ta chán con rồi con quay về cha lại đuổi con."

Trân Ni thấy đôi mắt ông đã rơm rớm nước mắt thì tiến tới dùng tay lau cho ông. Cố gắng nở nụ cười nói đùa cho ông vui. Nhưng Trân Ni không biết rằng trên gương mặt của em đã có bao nhiêu phần đau khổ. Người làm cha như ông làm sao không thấy con gái mình đang cố kiềm nén nước mắt.

JENSOO - LIỆU CÓ ĐÚNG NGƯỜI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ