Trân Ni sững sờ nhìn chằm chằm vào người chồng mà mình hết mực tin tưởng. Trí Tú vừa nói cái gì vậy? Muốn nạp thêm vợ lẻ sao? Một mình em đối với cô là không đủ?-" Chị nói cái chi đa, em nghe không có hiểu?!"
-" Chị nói là chị muốn nạp thêm vợ lẻ, em chịu hôn!?"
Trái tim em một lần nữa hẫng đi. Em đã cố tình làm lơ như không hề nghe thấy rồi mà cô vẫn một mực nhắt lại. Trí Tú đã chán em rồi sao? Còn chưa được nửa tháng nữa cơ mà. Vậy cái hôm em trao thân cho người ta đến cuối cùng cũng chỉ là sự vui đùa ham muốn thôi sao? Trân Ni nghĩ mà tự cười cho bản thân mình, hay thật.
Em đã từng nghĩ yêu đờn bà sẽ không giống như cưới đờn ông. Sẽ không phải sống kiếp chung chồng. Nhưng em nào có ngờ suy nghĩ của mình còn quá non nớt. Đã là người có tiền thì họ muốn cưới thêm bao nhiêu vợ mà chẳng được, cần cái chi mà đờn ông với đờn bà chớ.
-" Chị muốn thì cứ việc cưới, em đâu có lên tiếng được đa."
Trân Ni mím chặt môi thỏ thẻ trả lời. Từ xưa đến nay là vậy, chồng muốn cưới thêm vợ lẻ là chuyện thường tình, vợ chánh đâu có quyền được lên tiếng. Nhưng mà hai chữ vợ chánh nghe sao mà nặng nề quá. Em e là mình gánh không nổi.
-" Vậy là chị được cưới sao?"
*Gật gật*
Trí Tú mở to mắt nắm lấy tay Trân Ni mừng rỡ nhưng lại không hề để ý sắc mặt của em có bao nhiêu phần chịu đựng. Liệu khi cô nhìn thấy em đang cắn chặt môi đến nổi rướm máu chỉ vì ngăn tiếng khóc thì cô có đau lòng mà từ bỏ chuyện kia không?
-" Chị vui lung vậy sao đa?"
-" Đương nhiên là vui rồi!"
Trí Tú trả lời một cách hồn nhiên. Vì đơn giản cô nghĩ bản thân mình là đang mần việc tốt. Cô cưới thêm vợ thì cũng không sao nhưng nếu để mỗi ngày đều thấy Lệ Sa buồn rầu thì cô không nỡ. Dầu gì cô cũng xem nó là chị em trong nhà. Tuy không cùng thân phận cũng không cùng dòng máu nhưng cô thương nó không khác gì chị em ruột.
Nghe những lời người ta đáp mà Trân Ni chẳng cảm nhận được gì khác ngoài sự đau nhói. Thì ra bao nhiêu cố gắng, chăm sóc bấy lâu nay chỉ đều là giả dối thôi sao? Lòng người đúng là khó ai có thể đoán trước được. Giả dối, tất cả chỉ là giả dối.
-" Vậy em có được phép biết người chị sắp cưới là ai không đa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - LIỆU CÓ ĐÚNG NGƯỜI
FanfictionLiệu người hôm nay mình cưới có phải là người mình thương? Liệu người mình thương có thật sự là người mình muốn cưới? Thật thật, giả giả có phải là đang lừa dối nhau? ----------- ⚠️ WARNING: Những tình tiết và nhân vật trong truyện đều là hư cấu, d...