-" Lệ Sa, xong chưa?"-" Không có gì để mặc hết."
-" Tao kí cái đầu mày bây giờ, mấy bộ bữa hổm tao mua đâu?"
-" Nó xấu òm không có hợp với con."
-"..."
Trời vừa hừng sáng gà còn chưa kịp gáy mà đã nghe tiếng hai người một chủ một tớ chí choé với nhau rồi. Hôm nay không biết có chuyện gì mà khiến cả hai phải gây nhau về mấy cái quần là áo lụa này nữa.
Tính ra Trí Tâm đi còn chưa được hai tuần mà ngôi nhà có vẻ đã dần trở lại với quỹ đạo của nó. Người làm vẫn ra vào tấp nập, Trí Tú và Lệ Sa vẫn thường xuyên cãi nhau nhưng đa phần đều là nó thắng. Vì Trí Tú chán không thèm nói nữa, nó muốn mần cái chi thì mần.
-" Có mua cho mặc là may rồi ở đó mà chê khen, lẹ đi không một hồi tao bỏ mày ở nhà."
Trí Tú đứng trong phòng Lệ Sa cũng không ngừng vuốt lại tóc. Ngày hôm nay đặt biệt lắm đa. Bật mí cho biết một xíu nghen, là ngày Trí Tú chính thức được gặp mặt Trân Ni đó. Nên cô phải chuẩn bị chỉn chu một xíu, mặc dù là đi qua bất ngờ nhưng cũng không thể xem thường được. Lần đâu tiên gặp mặt phải để lại ấn tượng tốt chớ.
Nhìn Trí Tú thôi thì cũng biết cô đã kĩ lưỡng như thế nào. Một bộ áo dài sáng màu hơn bình thường rất nhiều. Lại còn dặm phấn tha son, cùng với chiếc vòng ngọc trai nhỏ được điểm tô trên cổ làm cho cô lại thêm muôn phần xinh đẹp. Phải gọi là nghiêng nước nghiêng thành.
Mọi điều cô ấp ủ bấy lâu bây giờ mới được thực hiện. Trước đến nay Trí Tú chưa bao giờ muốn làm cho mình trở nên xinh đẹp. Nhưng ngày hôm nay là ngoại lệ, cô muốn mình phải thật xinh, nhất là trong mắt em.
-" Con xong rồi nè, đi thôi."
-"..."
Trí Tú lặng thinh lướt nhìn một lượt từ trên xuống dưới. Trông không có khác bà gì ngày thường luôn đa. Cô mua bà ba cho nó xanh đỏ tím vàng đủ kiểu vậy mà nó chê. Còn bây giờ coi nó mặc cái gì, một bộ bà ba màu nâu, là nâu đó người ta nhìn vào còn tưởng cô bạc đãi nó không đấy. Nhìn kĩ dữ lắm thì cũng có đôi chút khác biệt, ừ thì bộ bà ba này mới hơn và....hết rồi.
Thôi nó muốn mặc gì thì mặc cô không quản nữa, chứ giờ mà đợi nó vô thay lại bộ đồ mới chắc một tuần nữa cô mới được gặp Trân Ni quá.
...
Cả hai quyết định đi bộ chứ không dùng phương tiện nào khác, à không là Trí Tú quyết. Dù gì thì cũng chỉ có cô và Lệ Sa đi. Không phải là Trí Tú không muốn rình rang mà tại vì bữa nay chủ yếu là để sang gặp mặt với thưa chuyện. Chứ cũng chưa có chính thức đường hoàng gì hết. Nên đâu có thể nào lố lăng được, thời gian còn dài mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - LIỆU CÓ ĐÚNG NGƯỜI
Fiksi PenggemarLiệu người hôm nay mình cưới có phải là người mình thương? Liệu người mình thương có thật sự là người mình muốn cưới? Thật thật, giả giả có phải là đang lừa dối nhau? ----------- ⚠️ WARNING: Những tình tiết và nhân vật trong truyện đều là hư cấu, d...