-" Gìiiii? Chị nói chị cưới Thái Anh cho ai..ưm.."Tiếng la bức xúc đó không thể của ai khác ngoài Tú Châu. Nhưng lời còn chưa kịp nói hết đã bị Lệ Sa bịt miệng lôi ra ngoài. Mặc kệ cho nàng có vùng vẫy la hét hay thậm chí là cắn vào tay nó cũng không chịu buông. Nghĩ sao mà đi hỏi vợ cho chồng tương lai của nàng vậy, có điên không?
Mà Lệ Sa thì có khác gì Tú Châu đâu, nó đúng là có lôi người ta ra ngoài nhưng mà nó cũng đâu có biết cái chuyện gì đang xảy ra. Chỉ là thấy cái nháy mắt của Trí Tú nên mần theo thôi. Nó đang rầu chết đi được đây nè. Đâu ra mà Thái Anh cưới cô ba nữa vậy, rõ ràng ban đầu bàn khác mà. Nó không biết, Trí Tú tính sao thì tính, miễn Thái Anh vẫn của nó là được.
Nhưng thiệt tình thì Trí Tú bên này có sướng được hơn ai. Cô đang dỡ khóc dỡ cười đây này. Tất cả là tại vợ cô không đó đa, lúc đầu cô đã cố tình không rủ Tú Châu đi rồi. Vậy mà sơ hở vẫn nói để con bé nằng nặc đòi theo, giờ nó dẫy lên rồi đó, về thế nào cũng có chuyện nữa cho coi.
-" Vậy thì xin thất lễ với cô Hai đa. Tại nói nào ngay, nhà tôi là đang bàn chuyện hôn ước của Thái Anh."
Ông Phác cuối đầu, trả lời một cách nói giảm nói tránh nhất có thể. Ông không muốn con gái ông phải cưới đờn bà, vả lại nhà ông còn đang phải thực hiện hôn ước. Chỉ mong cô Hai hiểu mà không làm khó cả nhà ông.
-" Với nhà họ Trần sao?"
-" Dạ đúng thưa cô, hôn ước này đã để lại mấy đời rồi. Nếu không thực hiện thì có lỗi với tổ tiên lung lắm. Nên thành ra Thái Anh phải buộc lòng chấp nhận."
Thấy Trí Tú đang nhíu mày suy nghĩ nên ông Phác mừng trong lòng. Có lẽ cô đã bắt đầu xem xét lại việc cưới hỏi này. Ngoài kia có biết bao nhiêu người con gái, cớ sao phải là con gái ông!?
Mà Trí Tú hình như cũng muốn diễn cho trót. Cô chặc chặc lưỡi như đang rất đắn đo rồi nhìn sang cả nhà họ Trần. Có lẻ bây giờ họ cũng đang trông chờ lời nói của cô lung lắm nên cô không muốn để họ phải thất vọng.
-" Hôn ước này quan trọng với nhà họ Trần ông vậy sao đa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - LIỆU CÓ ĐÚNG NGƯỜI
FanficLiệu người hôm nay mình cưới có phải là người mình thương? Liệu người mình thương có thật sự là người mình muốn cưới? Thật thật, giả giả có phải là đang lừa dối nhau? ----------- ⚠️ WARNING: Những tình tiết và nhân vật trong truyện đều là hư cấu, d...