-" Trí..Trí Tâm chị về rồi sao?"Trân Ni đặt tay lên tay Lệ Sa gỡ ra muốn thoát khỏi tư thế này. Nhưng hình như Lệ Sa quá ngỡ ngàng nên cơ thể đã đông cứng đến không thể cử động.
Cái nhíu mày của Trí Tâm càng ngày càng sâu khi nhìn thấy hình ảnh thân mật này. Mà chẳng hề nhận ra trong câu nói của Trân Ni có hàm ý. Trí Tâm bây giờ chỉ biết em và nó đang rất gần gũi. Lệ Sa nó định làm gì Trân Ni?
-" Lệ Sa chị có buông ra không hả?"
Lần này người lên tiếng là Thái Anh khiến Lệ Sa giật mình vội vàng thoát khỏi. Vì đứng lên quá vội vàng nên Trân Ni trong lòng liền ngã nhào xuống. Theo phản xạ nó lặp tức đưa tay đỡ, kéo Trân Ni vào lòng.
-" LỆ SA!"
Một lần nữa Thái Anh lớn tiếng nạt mình làm Lệ Sa phát hoảng buông tay. Sợ rằng em sẽ té nên Trí Tâm nhào lại ôm lấy Trân Ni. Tuyệt nhiên không nói bất cứ một lời nào, hình như là giận Trân Ni rồi.
Sao như thế được chứ em không giận Trí Tâm thì thôi, ở đâu ra mà giận ngược lại em.
-" Bước ra đây coi làm cái gì mà đứng thừ người đó vậy hử?"
Thái Anh vả cái chát vào vai Lệ Sa liên tục xài xể nó làm hai thằng đang mần gà cũng nhịn cười không nổi.
-" Làm cái gì mà giữa ban ngày ban mặt ôm ôm ấp ấp con gái người ta đằng sau hè vậy đa?"
Lệ Sa cuối đầu không dám ngước lên, nó cũng không hiểu tại sao mình phải như vậy nữa. Rõ ràng Thái Anh đâu có quyền gì la rầy nó nhưng sao nó vẫn cảm thấy sợ chứ. Chỉ hận là không thể bóp chết hai thằng ôn đang ngồi ở đó. Lệ Sa thề nếu một hồi nó mà không dồn cái phao câu vô miệng hai thằng kia thì nó không họ Lạp nữa.
-" Bộ thích Trân Ni lắm hay gì mà tối ngày xà nẹo người ta quài vậy, có cần tui mai mối cho hôn."
Lệ Sa vẫn im lặng cuối đầu không dám nhìn.
-" Sao không trả lời, bộ tui chửi oan ức lung lắm sao đa?"
Thái Anh biết rõ hai người họ làm sao thích nhau được, dù gì cả hai cũng đều là con gái. Nhưng trong lòng Thái Anh lại vô cùng khó chịu khi nhìn thấy cảnh đó. Nên mới lên tiếng đòi mai mối, thử nó dám lên tiếng đồng ý coi nàng có vặt Lệ Sa như vặt gà không.
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - LIỆU CÓ ĐÚNG NGƯỜI
FanfictionLiệu người hôm nay mình cưới có phải là người mình thương? Liệu người mình thương có thật sự là người mình muốn cưới? Thật thật, giả giả có phải là đang lừa dối nhau? ----------- ⚠️ WARNING: Những tình tiết và nhân vật trong truyện đều là hư cấu, d...