Chap 20

2K 149 6
                                    


Trí Tú vừa về đến nhà là liền chạy đi kiếm Trân Ni. Vậy mà không ngờ lại nghe được có người đang làm khó vợ mình. Trí Tú đúng là có khó tánh. Nhưng mà vợ cô, cô không trách thì thôi chứ mắc chứng gì người ngoài phải bận tâm.

-" Ai nói với mày tao không ăn được!? Vợ múc cho chị một đi, chị đói quá."

Trí Tú nhíu mày trừng mắt gằn giọng với Thanh. Nhưng sau đó thái độ lại thay đổi hoàn toàn khi hạ giọng nhẹ nhàng với Trân Ni, miệng cười cười bước lại bàn ngồi xuống. Tay liên tục xoa lấy bụng như thể đã đói từ đời nào.

Trông thấy Trí Tú hành động như vậy Trân Ni cũng thầm cười trong lòng chứ không thể hiện ra. Không để Trí Tú đợi lâu em nhanh chống đi lấy tô rồi múc ra cho cô.

-" Chị không lên nhà trên ăn sao? Hay để tôi bưng lên cho!?"

-" Thôi thôi, chị ngồi đây ăn được rồi. Em bỏ xuống đi, nóng lắm!"

Dành lấy tô bánh canh từ tay Trân Ni. Trí Tú đặt xuống chỗ mình đang ngồi rồi nhanh chống dùng muỗng húp một miếng. Hương vị này đúng là hơi khó ăn hơn bình thường. Vì vốn dĩ từ lúc nhỏ Trí Tú đã không chịu được mùi hành. Chỉ cần trong món ăn có dính một chút thôi cô cũng nhất quyết bỏ bữa. Chính vì lí do đó mà từ hồi bà Kim còn sống cho đến bây giờ Trí Tú cũng không động vô một miếng hành nào.

Nhưng mà món ăn hôm nay là do chính tay Trân Ni nấu nên cô sẽ ăn. Trí Tú không muốn em phải buồn, dầu gì thì đồ vợ nấu vẫn là ngon nhất.

-" Ngon lắm đó vợ, em ăn chưa!? Chưa thì múc luôn rồi ngồi ăn chung với chị đa."

Trí Tú liên tục cho bánh canh vào miệng rồi tấm tắc khen ngon. Khiến Thanh nhìn vào cũng bất ngờ với cô Hai nhà mình. Lệ Sa thì đã quen với việc này nên không có gì bất ngờ mà ung dung đi ra sau hè rửa mặt.

-" Nhưng bình thường Hai không ăn được hành mà. Nếu không ăn được thì đừng cố, để con nấu món khác cho cô."

Thanh vẫn không cam lòng. Nó ở nhà này cũng trên dưới vài tháng mần sao không biết Trí Tú thích gì ghét gì. Vậy mà hôm nay Trân Ni nấu món ăn đầy hành mà cô vẫn nuốt cho được. Lại còn ngồi ăn dưới bếp, nó chả bao giờ thấy cô chủ động ăn dưới bếp hết. Chẳng phải Trí Tú chê dưới đây hôi hám, ám mùi dầu mỡ sao?

JENSOO - LIỆU CÓ ĐÚNG NGƯỜI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ