Chap 51

1.5K 134 8
                                    


Đôi mắt nặng nề của Trí Tâm từ từ được hé mở. Đây là đâu vậy? Rõ ràng đây không phải là căn nhà hoang tối ngày hôm qua.

-" Em tỉnh rồi sao đa?"

Quay phắc sang chỗ vừa phát ra tiếng động xem đó là ai thì hoá ra là Trí Tú - người chị hai thân thương của nó đây mà. Nhìn kĩ lại một lần nữa xung quanh thì đây đúng thật là phòng của nó.

-" Thái Anh đâu?"

-"..."

Trí Tú mặc dù đã nghe rất rõ nhưng lại trầm ngâm không muốn trả lời. Trí Tâm như vậy mà vẫn còn quan tâm đến Thái Anh sao?

-" Tôi hỏi vợ tôi đâu?"

-"..."

-" Chị không nói thì tôi đi tự tìm!"

Dường như trong lòng đã không còn mấy sự kiên nhẫn, Trí Tâm liền vung mền bật ngồi dậy. Mặc kệ cho bản thân đã choáng váng sắp ngã nhưng vẫn nhất mực muốn ra ngoài.

-" Thái Anh chết rồi!"

Hung tin vừa rồi thật sự khiến cho đôi chân đang bước đi của Trí Tâm khựng lại rồi bất chợt di chuyển nhanh hơn. Nó không nói không rằng liền nhào đến nắm lấy cổ áo của cô mà ghì xuống.

-" Chị nói cái gì, chị nói lại một lần nữa tôi nghe?!"

-" Thái Anh chết rồi!"

Bỏ qua sự đau rát ở cổ cũng với giọng nói đầy đe doạ của Trí Tâm. Trí Tú vẫn chỉ có một đáp án mà trả lời.

-" XẢO TRÁ! Thái Anh của tôi làm sao mới hôm qua hôm nay thể chết được."

Trí Tâm dùng hết sức lực của mình mà đấm một đấm thật mạnh vào mặt của Trí Tú như muốn phần nào xả đi cơn giận. Mần sao nó có thể bình tĩnh được, Thái Anh - vợ của nó không thể nào nói là có thể rời đi.

-" Em biết em đã hôn bao lâu chưa lại dám mạnh miệng như vậy!? 5 ngày, 5 ngày đó Trí Tâm."

-" Sao..Sao lại như vậy được!? ràng...mới hôm qua Thái Anh còn..còn.."

JENSOO - LIỆU CÓ ĐÚNG NGƯỜI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ