Chap 48

1.4K 116 5
                                    


Đúng như những gì đã nói, trời chỉ vừa hơi tối hung thôi là Lệ Sa đã chuẩn bị sẵn sàng. Quần áo tiền bạc không thiếu một thứ gì.

Trí Tâm thì hiện tại cũng không có ở nhà nên mọi chuyện dường như đang diễn ra rất thuận lợi. Bây giờ nó chỉ cần đợi đúng thời cơ là có thể vào đưa Thái Anh đi.

Đi đến một nơi mà không ai biết nàng và nó là ai. Chỉ có tình cảm của cả hai là có thể hiện diện.

Đôi chân chậm rãi bước từng bước tới gần cánh cửa. Trái tim của Lệ Sa lúc này đập nhanh như thể đây là lần cuối cùng được đập. Vừa nôn nóng lại vừa hồi hộp.

Một chút nữa thôi, chỉ cần thêm một chút thời gian nữa là nó và nàng đã có thể hạnh phúc bên nhau rồi.

Quan sát kĩ xung quanh một lần nữa. Đến khi nào chắc chắn rằng bản thân mình không bị ai đó phát hiện thì mới dám đưa tay lên mở cửa. Nhưng tay còn chưa kịp dùng lực đẩy ra thì đầu của Lệ Sa đã phải chịu một cú đập thật mạnh.

-" Cô..cô.."

Gương mặt đối phương dần trở nên mờ ảo rồi tắt liệm trong mắt nó. Một dòng máu tươi từ trên đỉnh đầu chảy xuống cũng là lúc mà Lệ Sa chính thức ngất xỉu.

-" Để tao cho mày biết Kim Trí Tâm này sẽ mần được những gì."

Nhìn con người đang nằm lăn lóc dưới nền đất mà Trí Tâm khinh bỉ ra mặt. Thái Anh - vợ nó không hợp với cái loại người này!

Không nói không rằng mà xoay người, một mạch bỏ đi. Trí Tâm chỉ cần nhếch mày một cái thôi thì có mười Lệ Sa cũng không thể nào thoát được. Ở đó mà bay mưu tính kế.


...


-" Tạt nước cho tỉnh!"

Trong căn nhà hoang tâm tối một bóng người ngồi ngược lại với ánh sáng, ánh mắt thì cứ nhìn chằm chằm vào món đồ chơi trước mặt. Không rõ là đang vui hay đang buồn.

Trí Tâm trước nay vốn là người không có nhiều kiên nhẫn. Lời nói chỉ vừa được thốt ra thôi là hàng loạt xô nước đã liên tục xối từ trên đầu Lệ Sa xối xuống. Xối đến khi nào nó tỉnh mới thôi.

-" Khụ..khụ..."

Những dòng nước cứ như vậy mà xâm nhập vào mũi, miệng của Lệ Sa. Khiến cho nó không muốn cũng không thể không tỉnh. Đôi mắt chỉ vừa được hé mở thôi là đã phải hứng chịu thêm từng đợt nước nữa. Chính vì thế mà nó mới liên tục ho khan.

-" Được rồi!"

Sau cái khoát tay của Trí Tâm thì tụi nó lặp tức lui xuống. Để lại Lệ Sa một thân tàn ma dại đối đầu với một con quỷ vô hình.

Từng bước từng bước chậm rãi đi đến gần Lệ Sa. Cuối đầu nhìn cho thật rõ khuôn mặt của người mà có thể khiến cho Thái Anh phản bội sau lưng mình. Cái này có nên gọi là chủ nào tớ náy không nhờ?

JENSOO - LIỆU CÓ ĐÚNG NGƯỜI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ