Chap 9

1.7K 137 13
                                    


Chiếc xe hơi sang trọng được rẽ thẳng vào ngôi nhà cũng coi là giàu có nhất vùng. Nhưng đâu ai biết được giàu là giàu trên xương máu của người khác. Không chỉ ăn chặn của người nghèo mà người giàu cũng không tha.

Ông Hội bên này dường như không biết điều gì sắp diễn ra nên vẫn còn thong dong hú hí với cô vợ mới cưới. Nhìn đâu còn nhỏ hơn Trí Tú 3 đến 4 tuổi, trong khi ông ấy có thể đẻ ra được cô luôn đó chứ.

Trí Tú bước xuống xe lặp tức có chiếc dù được bung lên. Trời không nắng lắm nhưng Trí Tú không thích nó.

Ông Hội bây giờ mới kịp thích ứng chạy vội ra ngoài. Nhìn thấy Trí Tú ông ta mới đem gương mặt giả tạo ra trưng bày. Trông thôi cũng cảm thấy khó ưa.

-" Chào Hai, cớ sao hôm nay rồng lại đến nhà tôm vậy đa. Quý hoá quá!"

Giọng nói của ông ta khiến cô vô cùng chán ghét. Ánh mắt đó rõ ràng là nhìn cô như muốn ăn tươi nuốt sống. Đừng nghĩ Trí Tú đây không biết gì, những tên già như hắn không rựu chè thì cũng chỉ có gái gú thôi.

-" Rồng nào rảnh ghé nhà tôm, chẳng hay rồng tiện đường nên tôm mới dịp gặp mặt."

Trí Tú không một chút kiêng nể đi thẳng vào trong, ngồi xuống đối diện với cô gái được coi là vợ lẻ của ông ta. Trông cũng được mắt mà sao lại lấy ông già đó chi cho phí cả cuộc đời vậy đa.

Lời của Trí Tú khiến ông ta vô cùng tức giận. Gì đây chứ ông ta hạ mình có nghĩa là đã nể ông Kim lắm rồi. Ở đâu ra cái con ranh này dám nói chuyện với ông kiểu đó. Đừng có nói nó là cô Hai Tú gì ở đây ngay cả cha nó ngày xưa cũng không dám nói chuyện với ông kiểu đó đâu.

-" Vậy chẳng hay hôm nay Hai 'tiện đường' ghé đây chuyện chi."

Ông cũng ngồi lại vị trí ban đâu của mình. Cô vợ của ông ta sau khi rót trà cho cô liền tỏ ý muốn đi vào nhưng ông ta kéo lại liếc mắt không cho. Cô vợ đó cũng cuối đầu không dám cãi, rụt rè ngồi xuống. Trí Tú quan sát thấy hết tất cả nhưng cô không quan tâm. Mục đích cô hôm nay tới đây không phải để thương hại bất kì một ai, ngu thì chịu đó không phải trách nhiệm của cô.

-" Ông đừng giả vờ không biết. Số tiền ông nợ nhà tôi tới nay cũng không nhỏ đâu đa. Cha tôi ông ấy không đòi nhưng tôi thì đó."

JENSOO - LIỆU CÓ ĐÚNG NGƯỜI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ