"Bộ này được không?"
"Được, nhưng thua hai bộ hồi nãy!"
"Vậy tao chọn bộ này!"
"Con quỷ, vậy hỏi ý kiến tao chi vậy hả?"
Banny vừa nhai xôi đậu vừa giơ nắm đấm vào mặt tôi. Tôi chỉ cười hì hì, vội vàng nhảy vào phòng thay nốt bộ đồ. Dù gì tôi cũng sợ gu thẩm mỹ của Banny lắm, nó lựa đồ tết cho Jungkook, bảo là phong cách Y2K gì đó, nhưng mà khi cậu ta và nó đến ăn sinh nhật tôi, ba mẹ tôi lại tưởng tôi quen thành viên của HKT.
Đúng vậy, hôm nay đã là mùng ba tết, cũng là sinh nhật tôi. Tôi đã mười tám tuổi rồi. Tôi háo hức đến ngày hôm nay tới mức tối đêm trước tôi chẳng thể nào ngủ ngon, một phần vì chờ đợi tiệc sinh nhật vui vẻ, hai là vì ngày hôm nay tôi có hẹn với Taehyung, anh nói anh sẽ lên đây cùng tôi đi chơi mọi nơi tôi thích, nếu là yêu cầu gì, anh cũng sẽ làm cho tôi.
Nghĩ đến đây, tôi vui đến mức cười tít mắt.
"Đúng là tới tuổi rồi, cứ suốt ngày hi hi ha ha, làm người ta vừa lo vừa nhức đầu."
Tôi nghe mẹ tôi nói vọng ở cửa, sau đó nhỏ Banny liền lanh lẹ đáp lại:
"Cô à, con nhỏ Han Yun nó như vậy từ bé rồi mà!"
"Chậc, Banny à! Bao năm không đổi, đầu nghĩ gì thì cứ nói toẹt ra như thế, cậu nhóc này phải hiền lành lắm mới chịu được cái tính đỏng đảnh của con."
Nghe Banny chọc ghẹo tôi, mẹ hình như đã theo thói quen nhéo má Banny, do tôi nghe tiếng nó kêu oai oái. Sau đó, tôi lại nghe tiếng ba tôi hỏi han chuyện yêu đương của Jungkook và Banny. Có vẻ, ông cũng rất hứng thú tới chuyện yêu đương của tụi trẻ.
Không biết, nếu ông biết tôi và Taehyung yêu nhau...ông phản ứng thế nào nhỉ? Nếu tôi lựa thời điểm thích hợp nói cho ba mẹ biết, chắc ông bà sẽ chấp nhận mà thôi đúng không? Dù gì trước đó, hai người cũng đã rất có thiện cảm với anh mà.
Nghĩ đến Taehyung, tôi lại theo thói quen mong chờ nhìn đến điện thoại, nhưng không thấy Taehyung nhắn đến hay gọi bất cứ cuộc gọi nào. Tôi hơi chút nóng ruột, nhưng mà chắc là anh đang muốn tạo bất ngờ hay bí mật cho tôi, nên anh mới tạm thời im hơi lặng tiếng như thế.
Cứ mãi suy nghĩ, tôi nhìn đồng hồ đã chỉ năm giờ kém chiều, tôi lập tức chỉnh trang lại quần áo, kiểm tra đến lớp trang điểm trên mặt, rồi đến kiểu tóc...sau đó lập tức xách túi bước ra khỏi phòng.
"Wow! Công chúa của ba, đúng là tuổi mới rồi, nhìn thật là đáng yêu. Hôm nay con đi chơi vui vẻ, Banny à, tối nay Han Yun ngủ lại nhà con, hai đứa trước khi đi ngủ phải gọi cho bác đấy!"
Đương nhiên như mọi lần, tôi lại nói dối với ba mẹ rằng sẽ đi qua nhà Banny chơi tết rồi ngủ lại một hôm. Bởi sự uy tín của nó, ba mẹ tôi không chút nghi ngờ gì. Ban đầu mẹ tôi còn khuyên bảo tết đừng nên qua ngủ nhờ làm phiền người ta, nhưng ba mẹ Banny đã đi xuống quê thăm họ hàng, tôi phải qua đó chơi cho nó đỡ buồn. Khi nói như vậy, mẹ mới đổi ý cho tôi đi.
"Công nhận đẹp gái thật, đúng không Jungkook?"
Banny đưa ngón trỏ lên tấm tắc khen tôi, nó nhìn tôi với ánh mắt ẩn ý giống như muốn nói "quả nhiên là đi gặp bồ ha", sau đó quay sang hỏi thằng bạn trai của nó.