" Ê,ê..." Hắn nhe răng cười trong khi tay càng bao hết khuôn miệng nhỏ bằng lòng bàn tay lớn và ngày càng siết chặt. " Nếu Jungkook bị dụ dỗ bởi thứ nhan sắc này mà chống đối anh em, thì chi bằng phá huỷ nó sẽ xong xuôi mọi chuyện nhỉ? Ha ha!"" ..."
" Sau khi xử lý xong thì cứ vờ như cục nợ gặp chướng ngại vật mà hỏng nhan sắc là được. Bây giờ tao đang chiếm thể xác thì mày làm gì biết hả, Jungkook?"
Không một âm thanh kêu ca hay than đau từ thân thể nhỏ. Khuôn mặt của Jimin dần tối om khiến hắn càng không thể nhận thấy biểu cảm nào trên gương mặt của anh nữa. Kể cả phản kháng cũng chẳng có.
" Biểu hiện này là sao đây?" Ở bề trên, 058 nghiêng hàm quan sát. " Tôi không bẻ cổ, moi tim giết chết cậu như mấy tên tội phạm đâu, ha, chỉ l-."
Rrr!
Tiếng động phát ra từ chiếc điện thoại trên bàn chợt làm hắn ngưng lại.
Hiện tại, ngoài hàng chục cái cần để làm nhiệm vụ ra thì nó, chiếc iPhone đời cũ nguỵ trang này là thứ chuyên nhận thông tin từ tổ chức mật của hắn.
Lúc nào tin hiển thị cũng như chứa rác vậy, nhưng chỉ cần quan sát những dòng chữ và kí hiệu trong đó...
058 một giây liền thu nụ cười, rời khỏi thân thể nhỏ bằng thái độ lạnh lùng và ngồi yên vị một bên, cầm nó lên kiểm tra.
" Ồ."
Quả nhiên là nhiệm vụ mới và mục tiêu mới.
Tuỳ theo hoàn cảnh của tội phạm mà Jungkook, 058 hoặc iLL B sẽ thay phiên nhau thi hành nhiệm vụ. Nhưng thường thì sẽ do tên iLL B đảm nhiệm tất cả việc xoá sổ vì hắn ta luôn mang trong mình sở thích quái dị với màu đỏ và niềm hân hoan kết liễu một nhát chí mạng với kẻ tội đồ. Nói tóm gọn, tên thần chết đó hay có tật xấu chiếm đoạt thể xác ngay giây phút gay cấn nhất.
Cho nên cứ như mọi khi, tốt nhất là để lại một lời nhắn trước vậy.
Hắn sẽ thiết lập lời nhắc trong điện thoại và...
Tạch!
" Cái gì?!"
Tuy nhiên ngay giây sau, một hiện tượng xảy ra mà chính hắn cũng không thể ngờ tới là...bản thân đã dứt khoát ném điện thoại trong tay và làm nó nứt tan tành.
Tên 058 chợt mất dần ý thức vì bị ai đó xâm chiếm, phân nửa tia nhìn trong mắt liền thay đổi thái độ, dòm ngó xung quanh để nhận diện tình hình.
Khi hắn còn đang cố chống chọi để đoạt quyền điều khiển thân chủ thì...
Bốp!
" Thằng khốn!" Hắn lộ rõ điên tiết mà chửi thề.
Một lực đấm không hề nhẹ từ tay thuận đã ấn sâu vào bên má phải, khiến thân thể lớn chếch nghiêng một phía.
Là hắn đã tự đánh hắn để thức tỉnh nhân cách khác.
" Mày vừa làm cái trò gì với Jimin vậy?" Con chữ phát từ đáy thanh quản nhưng điều tiết chỉ đủ mình hắn nghe thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ
FanfictionBoylove❗️KOOKMIN ❗️H ‼️ có yếu tố harem, NP (3JKxJM) ••• Một tên ám sát mắc chứng đa nhân cách và một chàng nghệ sĩ violin Mở đầu giữa một kẻ máu lạnh thuộc tổ chức KI và anh chàng mong manh là định mệnh đầy trớ trêu khi hắn đang thi hành nhiệm vụ...