CHAPTER 65 ( H hả)

133 11 2
                                    




" Ra ngoài." (Jungkook)

" Đéo." (058)

Jungkook lạnh nhạt bảo, còn 058 thẳng thừng đáp.

Một phòng đơn, ngoài phòng tắm và bàn làm việc, thì nơi có thể nằm nghỉ chỉ có chiếc giường cỡ lớn. Chẳng trách sao bộ mặt của bọn hắn đều bất mãn khi bốn người ở chung một chỗ. Đúng ra, nó chỉ phù hợp cho hai người.

" Mặt dày."

" Ranh con!"

" Phá hoại sự riêng tư."

" Phá cái đầu mày!"

058 thiếu điều muốn nhào tới đấm cho tên út láo xược một cái.

Thật chất, 058 chẳng mặt dạn mày dày đến mức muốn phá vỡ không gian riêng. Nhưng ít nhất cũng phải cho hắn dùng phòng tắm hoặc bàn làm việc. Cớ sao cứ nghênh mặt, muốn đuổi là đuổi?

" Mắc quá thì đi đại đi, nhanh lên."

" Mắc ông nội mày hả?"

Vù!

Tiếng động chợt vang là từ tấm chăn được phật lên rồi phủ xuống nệm giường.

Trong khi Jungkook đang dốc sức tống cổ một tên, thì vẫn có một tên khác 'ung dung' kiểm tra chăn gối, và bố trí thật gọn gàng cho thân thể nhỏ nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, phản hồi của Jimin lại là những bước chân có khoảng cách với chiếc giường có sự tồn tại của hắn ta ở đó.

Nhìn nét mặt u tối của iLL B, Jungkook không muốn phí phạm nuốt bọt, bởi hắn thừa biết cho dù bản thân làm gì đi chăng nữa, 'anh lớn' sẽ không chịu rời xa bóng hình của Jimin.

May cho hắn ta là thời gian chỉ có bốn giờ đồng hồ, nên Jungkook sẽ dành toàn bộ thời gian để âu yếm thân thể nhỏ, và không mần chuyện ấy.

Ân huệ cuối cùng cho iLL B là hắn sẽ được nằm ở dưới chiếc sàn lạnh lẽo.

•••••••••

Sau khi sử dụng phòng tắm, 058 mặc chiếc quần short bước ra ngoài, một tay cầm khăn lau khô tóc nhanh như chớp, chà mạnh mấy cái là xong.

" Ra ngoài."

" Hừ!"

Không cần nhắc, 058 vừa quẳng cái khăn vào rổ chứa đồ, chân đã tự bước đến cửa.

" Em không ngủ ở đây à?"

Âm thanh trong trẻo ở phía sau chợt làm hắn khựng lại.

" Ý-Ý anh là bên ngoài không có chỗ nghỉ ngơi..."

" Jimin kệ nó đi." Jungkook bảo.

" Nhưng mà..."

" Giường này chỉ chứa được hai đứa mình—."

| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ