CHAPTER 20

251 27 2
                                    




Lý do mà hôm nay hắn đã không đến xem màn trình diễn của mèo con và ngắm nhan sắc tuyệt hảo đó sao?

Là cắn răng đứt ruột bỏ lỡ mới đúng.

Thật là không biết iLL B làm cái quái gì. Hắn đã để một tên tội phạm 'hoàng hôn' nhởn nhơ cả tuần nay mà chưa có động thái ám sát nào, làm Jungkook phải bị nghe mắng từ chuyên viên Seokjin. Lúc nào cũng bảo là 'để tao, để tao', thế mà nhiệm vụ vẫn chưa hoàn thành.

Chả nhẽ cả chính hắn bây giờ cũng chẳng thể tin vào bản thân nữa? À không, là nhân cách khác.

Chắc là sau khi đón bé mèo về nhà thì đêm nay, Jungkook sẽ tự thân hành động vậy. Cái tên bóng ma đáng chết.

...

Giật!

Đang đi trên đường đón Jimin mà đôi chân của hắn chợt khựng lại.

Lại thêm rắc rối nữa.

Điều kì lạ này đã khiến cho Jungkook phải căng đường chân mày bao nhiêu lần rồi. Chẳng vì một nguyên nhân cụ thể, tế bào NANO của hắn lại bất chợt dao động. Cảm giác như có mấy hòn bi nhỏ xíu lay chuyển tứ tung trong cơ thể mình vậy. Mặc dù hắn đã dành thời gian cho 058 kiểm tra, nhưng vẫn chả thấy sự bất thường.

Jungkook tự quan sát thân thể của mình dưới ánh đèn.

Cái gì?!

Hắn đang run rẩy?

Tại sao chứ?

Không, về mặt tinh thần và cảm xúc, Jungkook vốn chưa gặp phải chuyện tệ hại khiến hắn bày ra bộ mặt thảm hại của kẻ thua cuộc.

Đương nhiên đó không phải lý do, mà vấn đề là vẫn nằm ở lũ tế bào ngu ngốc. Bọn chúng thậm chí chẳng chịu dừng lại ở mức ba giây hay năm giây như trước, mà tình trạng diễn ra đang kéo dài, làm ảnh hưởng mạnh đến chức năng thần kinh của thân thể lớn nữa, bởi thế bộ dạng hiện tại của Jungkook trông chả khác nào kẻ bị người khác làm cho rùng mình.

Chúng, lũ tế bào kia, đang cố lẩn trốn, và ngăn hắn tiến gần thứ đó.

Và còn hắn, sẽ lẩn trốn như nó mách bảo sao?

Không đời nào với một kẻ cầm dao hành nghề, một tên thích chiêm ngưỡng máu đổ, và một thằng ngu ngục thích đâm đầu vào việc trả thù.

" Ha..."

Jungkook cười khẩy một tiếng, bẻ khớp cổ một tiếng rắc.

Hắn không quan tâm.

Nếu 'nó' nguy hiểm đến mức có thể làm hắn sợ hãi, thì cứ tiến thẳng về phía trước xem nó là cái quái gì.

•••••••••

Cảnh tượng đẫm máu một khắc đã biến bầu không khí trở nên u ám và đen tối hơn bao giờ.

Tay chân tức thì đều bủn rủn, Jimin ngay tức nảy ý định muốn cứu thằng bé, nhưng liệu Noori có còn thở hay không thì anh cũng chẳng thể khẳng định được.

Còn kẻ ở ngay trước mắt...

Gã vẫn đứng yên trong một góc tối, khiến anh không thể nhận dạng được gã trong như thế nào. Nhưng chàng nghệ sĩ có thể khẳng định được một sự thật rợn người, chính gã là kẻ đã ra tay tàn nhẫn với Noori, bằng con dao cỡ 20 cen ti có cán đỏ, cả nó và phần lưỡi dao đều mỏng và bén đứt, cân bằng cạnh để tạo độ nhọn của mũi dao. Khoảng trống tạo hình ở giữa như thể hiện một điều rằng nó là thứ vũ khí chuyên xẻ người chứ không phải của một đầu bếp thái thịt.

| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ