CHAPTER 60

71 5 2
                                    




" Valens?"

Trong não bộ, Hone ngờ ngợ nhớ ra, hình như là cái tên mang đậm dấu ấn mà ả từng nghe qua từ các tiền bối trong tổ đội của mình.

" Thì ra là tên sát thủ bị tổ chức tao săn lùng năm năm về trước đấy à?" Ả giở mặt huênh hoang. " Thế thì sao? Mày cũng chỉ là một thằng tội phạm giết người vì đồng tiền thôi."

Nói tới, ả càng nhếch hai mép khinh thường bộ dạng lấm lem bết bát ở sau lưng mình.

" Cái thằng câm này, nhờ mày mà tao cứ tưởng Jimin là một người nào đó đẹp đẽ và trong sáng lắm."

Thân hình quay ngược về sau, mắt ả hung hăng nhìn xuống phần đầu vô lực trong chiếc vòng bạc cỡ siêu khủng.

" Ai ngờ nam nhân của mày còn gớm ghiếc và tởm lợn gấp trăm lần, mà lần trước dám tuỳ tiện 'xử tội' người tao thương và còn ngạo mạn trước tao!"

Ả co một đầu gối lên, lấy đà định vung nhanh một cước.

" Đúng là nồi nào úp vung nấy—."

Nhưng cái chân bẩn thỉu của ả chưa kịp chạm vào đâu, thì từ phía sau, một vật thể bằng thịt đã đập vào lưng thay cho một lời cảnh cáo, khiến cơ thể ả mất cân bằng mà nghiêng người về trước.

" Hở? Cái mẹ gì đây—."

Là cánh tay của một kẻ khác bị lực chém hất tới.

Hone phát giác được chuyển động của cơn lốc sắc bén tiến về mình, ả liền nhanh nhẹn bật người chệch sang một hướng. Vết chém như một cơn gió chết đã hụt vào máy tạo ảo giác sóng não và thần kinh, khiến màn ảnh hiển thị bị trục trặc mà thành một màu đen.

Chưa kịp ngó lên sau khi đáp là lưỡi kiếm đã ở cự li cực sát với con mắt của ả.

Nhưng thay vì là tay chân, thì nhịp tim của Hone lại phản ứng trước lưỡi kiếm tàn khốc. Trong một giây ngắn ngủi, ả tưởng hơi thở mình đã ngưng đọng vĩnh viễn rồi.

!

Dây xích lưỡi liềm bay tới, tấn công từ bên hông, và ngay lập tức, nó đã bị thanh kiếm phản xạ cực nhanh của anh chặn lại theo đường thẳng, vung sang một hướng, cái thân xích của nó khiến đầu lưỡi liềm bay theo vòng cung, tiện ghim thủng một tên ở gần điểm nhọn hoắc trước khi kẻ cầm nó kịp thu về.

Linh hồn của Hone phút chốc đã quay về sau cái tốc độ kinh hoàng mà ả không thể lường trước được.

Nhân cơ hội, bước chân càng tạo khoảng cách. Cánh cửa địa ngục từ cõi chết quả thật đã mở đùng ra cho ả ngay lúc ấy.

" Chó chết thật..."

Tay nhanh gọn chụp lấy khẩu Mark 23 từ đồng bọn mới ở chốn này. Hone không mất thời gian lên cò, nó liền tự động phát mấy dải sáng công nghệ và lên đạn, một món đồ chơi đã được cải tạo và tân tiến hơn.

| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ