CHAPTER 63

82 7 0
                                    





Ngoài đôi mắt của 058 và Jungkook, tầm nhìn của iLL B cũng chỉ gói gọn trong một hình bóng nhỏ mới xuất hiện. Hắn như hoá thành con búp bê đi lạc trong rừng, linh hồn một lần chuyển hết lên ánh mắt đờ đẫn chỉ biết theo dõi mỗi nhịp di chuyển nhỏ đang tiến gần mình.

Đôi chân đứng lại khi khoảng cách đã thấy rõ mỗi sợi lông mi, tay phải của Celena chợt đưa lên. Tuy nhiên, cái điệu dứt khoát lấy đà của nó khiến hành động sắp diễn ra không đơn thuần là cái chạm nhẹ nửa mặt của người cao hơn.

Thế nhưng, đánh vào gò má của hắn cũng chỉ là một ngọn gió thổi vù.

" Trông cậu...hơi lạ đấy."

Năm ngón tay nhỏ sờ gương mặt của hắn, thân nhiệt lạnh lẽo tức thì truyền vào da. Dù vậy, thái độ im ỉm như tượng ở đối diện dường như có hơn một nửa là không đồng nhất với hơi lạnh gây khiếp hãi ấy.

Được một lúc, Celena đưa mắt sang một hướng, ra tín hiệu cho cả 058 và Jungkook rời khỏi nơi này.

...

" Phải chi lúc nào cậu cũng như thế này..." Celena cười khẩy, chầm chậm nói trong khi cặp mắt thăm dò nét mặt của hắn.

Đã yên vị một chỗ ngồi, nghiêng mắt nhìn nhau mà không cất một lời, môi cũng không cười.

" Trông như bức tượng vậy."

Trong lời châm biếm của người là có một nửa sự khen ngợi dành cho nhan sắc của gương mặt hão huyền.

Mặc dù ở bề ngoài gương mặt của ba cơ thể chẳng khác gì, nhưng quan sát kĩ mới thấy, thần sắc vô thực của kẻ được gọi là anh cả khiến người chiêm ngưỡng bị hấp dẫn, cho cảm giác xao xuyến kì lạ rằng dung mạo trưởng thành của hắn là hơn vài bậc so với hai người còn lại. Một tác phẩm điêu khắc được tỉa tót hoàn hảo từ đôi mi hững hờ ở trong mộng.

" Mà cậu còn nhớ tôi là không?"

Một người phụ nữ từng cho hắn ăn trọn hai cái tát.

" Hình như là không."

Celena ngồi vắt chéo chân, mắt trông ra trước.

" Tâm trí bị lạc trong thế giới do chính mình tạo ra à...?"

Nhìn ánh sáng ít ỏi loé ra từ mắt của hắn, giống như một kẻ chỉ biết hướng về một bóng hình. Thậm chí khi quay mặt đi, đôi mắt ở bên cạnh cũng di chuyển theo cử động của Celena.

" Để xem nào..." Tay chỉ lên cằm, người ngẫm nghĩ.

Ban nãy hắn đột nhiên tấn công 058, vậy hắn đang xem kẻ giống mình là kẻ thù sao? Hay chẳng lẽ hắn cũng không nhớ mình là anh lớn và có hai đứa em trai khác?

Theo tiến sĩ bảo, nếu trong đầu của hắn thực sự chỉ còn là Jimin và Jimin, vậy tức là tất cả hành động của hắn là để bảo vệ Jimin?

Suy ra, trong nhận thức của iLL B, có lẽ sinh mạng của Jimin đã từng bị đe doạ rất nhiều. Ngoài hắn và Jimin, thì không cần biết đó là ai, hắn đều sẽ giữ ý định giết sạch bọn chúng.

" Đoán mò mệt thật, hay bây giờ tôi hỏi thẳng nhé?" Celena bảo. " Cậu phải mở miệng ra trả lời đấy."

" ..."

| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ