Rầm! (sấm chớp)Đáng lẽ nối tiếp một cơn mưa rào thì phải là những tia nắng rọi xuống nhưng mây đen cứ kéo tới nườm nượp thành vũ bão.
Chẳng biết được trụ sở điều hoà khí hậu của Đại Hàn Dân Quốc đã điều khiển thời tiết kiểu gì mà mới hai ngày đầu tiên trong mùa mưa thôi đã xuất hiện giông và bão gây nguy hiểm sức khoẻ và cản trở phương tiện giao thông.
Rrr!
Tiếng động như chuông reo vang trong đầu, gã chạm tay vào phần sau tai để phản hồi tín hiệu.
" Thưa Ngài."
"____________"
" Có vẻ như hiểm hoạ đầu tiên của Tứ Khải Huyền đã đi vào hoạt động." Gã quan sát những sự biến đổi trên trời bằng đôi mắt công nghệ phân tích. Rõ ràng là có sự khác thường.
Chỉ có thể kết luận là kẻ tác động.
" Vâng, tôi sẽ tiếp quan sát. Nếu có thêm manh mối về bọn chúng thì sẽ lập tức khai báo."
•••••••••
" Ngồi dậy đi, Jimin."
iLL B thản nhiên yêu cầu khi hắn đang đứng trước chiếc gương trong phòng tắm. Hơi khom người để nó phản chiếu đầy đủ góc cạnh gương mặt. Đầu hắn nghiêng qua nghiêng lại quan sát, tay còn chăm chút kĩ càng cho từng sợi tóc thật gọn.
Với những vệt máu dính quanh mồm thì hắn dùng lưỡi quét sạch vào họng.
Đã ghi hình rồi nên hắn phải trông thật đẹp.
Cạch... (tiếng chân của Jimin)
" Anh bảo em ngồi dậy, chứ không bảo em trốn."
Thình thịch!
Anh đang ngồi trên giường, chỉ mới một cái bàn chân rón rén đặt xuống sàn thôi, nhưng ở khoảng cách xa và kiểu quay lưng như vậy, hắn vẫn phát hiện.
" Đâu rồi...?"
Hai bàn tay nhỏ hồi hộp bấu vào ga giường. Jimin mới chớp mắt có một cái thì tự nhiên chẳng thấy bóng dáng lớn đâu nữa.
Nhưng anh biết hắn vẫn còn ở đây.
" Đừng làm những gì vô ích."
!
Luồng gió nóng ở đâu chợt thổi vào tai làm thân thể nhỏ rùng mình nhảy dựng tránh một bên.
Nhưng hắn thậm chí còn không cho anh phản ứng một cách có tự nhiên nữa, vì ngay lúc đó bàn tay lớn đã nắm chặt cánh tay nhỏ bị thương và kéo anh về sát bên hắn.
" Đau-."
iLL B bóp khuôn miệng của anh và để nó đối mặt với cái đầu cao hơn, đến nỗi khiến nó bắt đầu đổi màu và hơi sưng lên.
" Giúp anh nứng đi."
Rồi hắn lại đẩy anh ngã ra sàn. Còn bản thân thì ung dung ngồi trên giường, mở sẵn hai đầu gối và tự vạch các lớp quần ra, phơi một con thú đầu trọc to lớn nằm ì.
BẠN ĐANG ĐỌC
| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ
FanficBoylove❗️KOOKMIN ❗️H ‼️ có yếu tố harem, NP (3JKxJM) ••• Một tên ám sát mắc chứng đa nhân cách và một chàng nghệ sĩ violin Mở đầu giữa một kẻ máu lạnh thuộc tổ chức KI và anh chàng mong manh là định mệnh đầy trớ trêu khi hắn đang thi hành nhiệm vụ...