Hai bước chân đi vào trong, tay Jungkook đưa ra sau đóng cửa lại.Hắn vừa lột lớp cải trang là đã để lộ đôi mắt hoài nghi hướng về iLL B.
" Này, giải thích đi. Rốt cuộc mày đang làm gì?"
Người chưa đáp, mà chiếc thân chỉ quấn mình bằng khăn tắm đã bày ra vẻ mặt sững sờ rồi.
Bởi vì có tận hai gương mặt giống nhau.
" Trước đó, có ai giải thích cho tôi về hiện tượng này không?"
Kỳ Âm đặt ly rượu lên bàn, cùng lúc iLL B dựng gối đứng thẳng.
" Mở miệng đi." Jungkook muốn hắn phải cho một câu trả lời chính đáng.
" Chắc là tôi không bị hoa mắt nhỉ?" Cô chống khuỷu tay lên bàn, và nghiêng đầu đặt cằm lên. Gần như đã đoán ra được vấn đề nằm ở sự hiện diện của hai gương mặt giống nhau rồi.
" Nhóc muốn nghe giải thích cái gì?"
" Không liên quan đến cô."
" Nhìn xem, bây giờ tôi là cái miệng duy nhất của anh chàng câm lặng này đấy."
" Không lẽ mày—."
" Không, iLL B chẳng tiết lộ điều gì với tôi. Nhiệm vụ ở đây của các cậu, kể cả lý do không thể nói." Môi cô cong lên. " Cậu ấy chỉ nhờ tôi tìm một người phụ nữ bị bắt nhốt dưới ngục tối thôi."
" Ngục tối?"
" Phải." Nụ cười của cô thu lại. " Nơi mà các cậu từng đột nhập để diệt trừ tất cả tên tội phạm đã xâm hại và hành hạ phụ nữ đến chết đấy."
Kỳ Âm đứng dậy khỏi ghế, và đi đến vị trí của một tấm màn phủ mờ. Chỉ mất bốn bước để đi qua là chiếc khăn tắm trên cơ thể đã biến mất, thay vào đó là trang phục da màu đen đã khoác lên mình." Khi ấy, các cậu không mắc sai sót nào cả. Chỉ là những thành phần như vậy, chúng vẫn sinh sôi mà."
" Khoan đã, những kẻ đó..."
•••••••••
Lầu sáu...
" Khốn kiếp! Chúng nó chưa chừa à?"
" Hả? Vụ gì?"
Chân vội vàng bước xuống từng lầu, 058 nghiến răng, còn Elias đi đôi gót cao theo sau vẫn chưa thể hiểu hắn đang đề cập đến ai.
" Mày không thấy di chuyển của những bọn nằm trong diện nghi ngờ có huyết thanh trong người?"
" Chúng nó đều đang đi xuống?"
" Là nơi mà bọn tao từng tiêu diệt tội phạm!"
" Bây giờ mày định làm gì thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ
Fiksi PenggemarBoylove❗️KOOKMIN ❗️H ‼️ có yếu tố harem, NP (3JKxJM) ••• Một tên ám sát mắc chứng đa nhân cách và một chàng nghệ sĩ violin Mở đầu giữa một kẻ máu lạnh thuộc tổ chức KI và anh chàng mong manh là định mệnh đầy trớ trêu khi hắn đang thi hành nhiệm vụ...