Nhà của Park Jimin..." Chuyện gì đây?"
" Jungkook?"
Elias cùng những người còn lại liền nhận ra sự hiện diện của hắn.
" Ồ, mày là iLL B?"
Nhìn khí chất và bộ dạng đen như mực, Liam đoán.
Gã nhướng to mí mắt trên khi lần đầu đối diện một kẻ được cho là tên thần chết kinh dị, nhất cử nhất động khiến kẻ khác phải lạnh toát sống lưng.
" Hình như tình hình đang rắc rối cho tao thì phải? Cơ mà..." Gã nắm chắc thanh kiếm, không chừa kẻ hở nào. " Tao nghe bảo mày là kẻ đa nhân cách. Không biết kẻ ở đây có thật sự được gọi là thần chết iLL B hay...không?"
Lưỡi kiếm cử động chuyển hướng, Liam trừng mắt thách thức hắn.
" Lại một kẻ khác muốn tìm Jimin sao?"
Thình thịch!
Tên của mình vừa được gọi y như rằng là bị chạm vào công tắc ở dây thần kinh khiến cơ thể bị co giật.
" Lại một kẻ khác..."
Từ chất giọng không đọng nổi một chữ cảm hay chữ xúc, có thật sự là Jungkook không?
Con mắt cắm xuống đất của anh thậm chí còn không dám liếc ngang để nhìn đôi bàn chân của hắn nữa.
Còn Elias, bằng bộ mặt lạnh lùng như tảng băng kia, cậu ta đương nhiên biết hắn là Jungkook trong trường hợp này rồi. Tuy nhiên, nếu thấy lạ thì chỉ là lạ ở thái độ thờ ơ của hắn dành cho Jimin.
" Chắc mày cũng vừa nghe tao tiết lộ cái gì rồi. Hẳn là tao đã đề cao bọn mày vì nghĩ biết nó là ai."
Bóng lưng của Liam dán lên người Jimin, gã ra thái độ thù địch vì dứt khoát muốn mang người đi.
" Thế...chắc bọn mày không để tao bưng nó đi dễ dàng đâu?"
Một giây sau câu nói đó, ánh mắt thú dã tranh mồi của gã và hắn chạm nhau kịch liệt.
Từ phía Liam, lưỡi kiếm của gã chém ngang vào cổ hắn.
Jungkook ngửa cằm lùi bước né được, mũi kiếm lướt theo đường vòng xoẹt xuyên vào bức tường cạnh đó.
Mắt chú ý đến vết cắt siêu lực ấy, hắn biết gã không phải kẻ tầm thường.
Xoẹt!
Liam đương nhiên không chừa khoảng trống thời gian nào tiếp tục rút kiếm, lấn tới bằng nhiều đòn như gió cắt, khiến hai bên bức tường dán đầy sẹo.
" Mày quên còn có ai à?"
!
Elias ở phía sau cầm con dao bạc xông tới liền bị cú xoay người và thanh kiếm của gã gạt ra.
Con đường hành lang này quá nhỏ và cũng quá hẹp, tình huống thiệt thòi hiện tại là Liam đang đứng giữa hai tên sát thủ KI.
" Tới đây." Chân mày hắn chau lại.
" Thằng này..."
Ban nãy ra mấy đòn nhử để xem chuyển động của Jungkook, gã nghĩ mình không thể đánh giá thấp hắn chỉ vì một gương mặt còn trẻ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ
FanficBoylove❗️KOOKMIN ❗️H ‼️ có yếu tố harem, NP (3JKxJM) ••• Một tên ám sát mắc chứng đa nhân cách và một chàng nghệ sĩ violin Mở đầu giữa một kẻ máu lạnh thuộc tổ chức KI và anh chàng mong manh là định mệnh đầy trớ trêu khi hắn đang thi hành nhiệm vụ...