CHAPTER 18

299 31 2
                                    





" Cứ ăn uống cho no bụng và lấy sức đã, rồi chúng ta sẽ cùng tạo 'kỉ niệm' với nó."

Buông xong một câu kì quái, quan sát biểu hiện ngờ nghệch của chiếc mèo ba mươi mà mép môi hắn cứ vẽ thành đường cong.

Anh có thể hiểu ý 'sâu xa' của hắn, nhưng mà với thỏi son thì nó có tác dụng gì chứ?

" Anh mau ăn đi."

" Ừm..."

...

Hình như Jimin đang có chuyện gì thì phải?

Anh đã cầm muỗng dĩa trên tay rồi, nhưng chúng cứ đặt một chỗ trong đĩa. Mái đầu đen thì cứ hạ thấp nhìn đi đâu.

" Jimin."

" Hở?"

" Anh đang có chuyện gì thế?"

Xem phản ứng mi mắt nới rộng là biết, anh như bị hắn bắt thóp nên mới như vậy, hắn đương nhiên luôn đoán đúng.

" Không có g-."

" Hay là...chuyện về chị gái của anh?"

Thình thịch!

Trái tim của Jimin bất ngờ đập phát mạnh, tinh thần của anh một lúc như một sợi dây đàn bị đứt vùng vẫy âm thanh chói tai.

Tại sao?

Ánh mắt của Jungkook tự dưng có gì đó rất lạ...

Rất nhanh và không vì nguyên nhân nào, nó như đang hình thành một con dao đâm thấu vào tâm thần của anh vậy.

" Chờ một chút." Hắn nói, có vẻ hấp tấp. " Tôi đi vào nhà vệ sinh một lát."

•••••••••

Nhà vệ sinh...

" Mày điên rồi!" Jungkook chống tay lên thành bồn rửa, nghiến răng nhìn vào gương.

" Ai mới là kẻ điên?" ( iLL B)

" Đừng xuất hiện trước mặt Jimin, thằng khốn!"

" Vì sao?" iLL B nhíu mày cười. " Mày là tao, và tao cũng là mày thôi. Sớm muộn gì thì nó cũng sẽ biết, nếu mày cứ cố quanh quẩn nó mà quên mất thân phận thật sự của mình."

" Câm, và ngưng xen vào chuyện của tao."

" Chuyện của mày?"

" Nếu mày làm bất cứ điều liên luỵ đến Jimin thì đừng trách sao tao sẽ 'xoá sổ' mày, iLL B!"

" Jungkook."

" Hở?"

" Đừng ảo tưởng bản thân là một kẻ bản lĩnh có thể khống chế được tao."

| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ