CHAPTER 35 (H)

311 12 9
                                    





" Bố! Mẹ! Hức..."

" Cháy rồi! Chạy đi con, chạy đi...!"

...

" Ai đó làm ơn cứu con tôi với! Cứu nó thoát khỏi đây!" Không thể nào di chuyển với phần thân dưới đã bị thiêu gần như lụi tàn, hơi thở cuối cùng của một người phụ nữ la lên thảm thiết trong khi ôm chặt đứa trẻ bị bỏng nặng. " Có ai bên ngoài không? Cứu nó, cứu con tôi!!!"

Và ngay giây phút ấy...

Một gì đó đang loé sáng đi xuyên qua đám lửa cháy dữ dội...

" Mặt trăng...?"

Nó sắc hơn...

" Không phải....?" Đôi mắt nhỏ chập chờn sắp khép. " ...là một thanh kiếm..."

" Con tôi...cứu nó với, làm ơn....!"

Roẹt!

•••••••••

Jungkook giật mình mở mắt bật người dậy. Lồng ngực trần của hắn thở hổn hển và mấy giọt mồ hôi lạnh toát tuông ồ ạt trên vầng thái dương như thác.

!

Vết sẹo bỏng ở bờ vai phải chợt đau điếng và rát rẩm tựa có lửa đốt bên trong vậy.

Jungkook nghiến răng và tay trái tự bấu vào lớp da sần sùi.

" Mẹ nó..."

Khi không lại gặp phải cơn ác mộng chết tiệt, hắn ước gì 058 có thể chỉnh sửa chức năng cho bộ não hỗn loạn của mình. Mà nếu đã chỉnh được, thì hắn cũng không phải mắc chứng đa nhân cách.

Nhưng mà, thanh katana kia là như thế nào? Đây là lần đầu tiên nó được xuất hiện trong giấc mơ của hắn, hoặc là đã vô tình có dấu ấn trong kí ức tuổi thơ của Jungkook mà hắn chưa thể hình dung và nhớ ra.

" Phù..." Nhắm mắt lại và hít thở sâu. Tay hắn gỡ khỏi vết sẹo bỏng của mình.

Bây giờ chỉ mới ba giờ sáng thôi.

" Hở...?" Đến bây giờ hắn tự nhiên bắt đầu thấy lạ vì khung cảnh quen thuộc xung quanh trong mắt mình. Chắc là do giấc mơ chết bằm kia mới khiến đầu óc mù mờ một lúc.

" Nhà của Jimin..."

Vừa nhận ra là Jungkook đã ngó xuống lãnh thổ bên cạnh. Đúng là thân thể nhỏ cuộn mình trong chăn và đang ngủ say đây mà.

Mà khoan đã, anh cuộn mình trong chăn mà không phải nằm trong lòng hắn sao?

Phải rồi, Jungkook không hề có kí ức nào khi bước về căn nhà này, thì có khi người thực hiện nó là chỉ có thể 058 hoặc iLL B.

Bọn hắn mà chịu về chốn này?

Khịt...

Bấy giờ khứu giác mới hoạt động, đi vào khoang mũi nhạy của hắn đầu tiên chính là mùi men sau đó là mùi tanh của máu.

| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ