CHAPTER 3

695 54 4
                                    




Tín hiệu hiển thị:

Disconnected...(Mất kết nối)

No secure...( Không an toàn)

Can not-...( Không thể-...)

" Loại kích hoạt nào cũng không..."

Ông ta cắn răng vò đầu.

" Mày luôn là nguyên nhân làm tao phát điên!!!" ( Tiến sĩ Park)

•••••••••

Park Jimin, một nghệ sĩ violin đến từ Đại Hàn Dân Quốc.

Phải chăng anh đã quá thơ ngây khi cảm thấy cuộc sống của bản thân được hưởng thụ những giây phút yên bình như thời gian thường nhật của bao người.

Chỉ cần mở mắt vào sáng tinh mơ, ăn uống, tập luyện, trình diễn, ngủ nghỉ, và dành khoảng thì giờ rảnh rỗi cho sở thích, và tụ một chỗ ở không gian riêng tư không sự phiền hà.

Hay đơn giản là vô tư ngắm hoa vào ban xuân, nghỉ mát vào mùa hạ, một mình ngồi dưới bóng cây lá vàng ở mùa thu và đón Giáng sinh vào ngày đông...

Tất nhiên đôi lúc sẽ có mấy lần gặp phải chướng ngại vật và không ít thử thách đang chào đón...

Tuy nhiên đó là Cuộc sống bình thường...

Đó là định nghĩa của cuộc sống bình thường của anh...

Anh đan chặt hai lòng bàn tay với lồng ngực mong mỏi, khát khao có được nó...

Và anh đã nghĩ nó đang diễn ra...

" Tôi chỉ cần chơi đàn violin thôi, phải không?"

Như vậy thì anh sẽ ổn...


•••••••••


" Thử làm náo nữa đi?"

Hắn thủ thỉ doạ mà Jimin tưởng như có con dao đâm thành vết nứt lan rộng vào tinh thần thuỷ tinh của mình.

" Tôi chắc chắn là cậu không còn nguyên vẹn."

Cái tay gian xảo từ phía sau như thể con rắn hiếu kì mò mẫn khắp cơ thể của anh.

Nó sột soạt trơn tru từ trái cấm luồng xuống bờ ngực rồi lướt qua vùng bụng và năm ngón lần lượt di chuyển xuống...

" Đ-Đừng..."

Như có hàng chục thế kỉ đang trôi...

Cái nhận thức nguy hiểm dồn dập không chỉ khiến mình mẩy anh bất ổn mà khoé mi cong đã dần đong đầy lớp sương vị mặn.

Ý thức dè chừng muốn chống cự trăm lần nữa, nhưng thân thể nhỏ đã đột nhiên cứng đơ với cơ bắp bị ngưng hoạt động. Nếu anh mà động một ngón tay thì có khi cũng không thể tìm cách thoát được, cơ thể sẽ tự nhiên bủn rủn nhào ra mất.

" D-Dừng lại đ-!"

Jimin nhất thời giật mình co quắp thân thể như chập điện.

Hắn chạm rồi, vào phần thân dưới ở giữa của anh.

•••••••••

| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ