CHAPTER 49

105 9 8
                                    





" Jimin, anh..."

Cạch...

Ngay lúc Elias sinh tính đa nghi về những bí ẩn chưa được khai thác từ ánh mắt kia, thì cánh cửa đằng sau cậu đã mở.

Chân của gã dửng dưng bước vào trong.

" Lại là mày nữa hả?" Elias chán chường, mắt trợn lên.

Thật tình là cậu không muốn đánh nhau trong lúc này, nên tay chân mới không thèm phản xạ với kẻ tự tiện lọt qua hệ thống an ninh.

" Như con đĩa."

" Chẳng lẽ mày không bao giờ tự hỏi tại sao -000 có thể lẩn trốn và tồn tại đến ngày nay à?"

Liam đặt thanh kiếm dựa vào tường và di chuyển, tự ngồi lên ghế sofa đối diện Jimin, hoàn toàn không có ý ẩu đả.

" Gì nữa?"

" Chẳng lẽ mày không bao giờ tự hỏi tại sao -000 có thể lẩn trốn và tồn tại đến ngày nay à?"

" Nhà mày hay gì?"

Thấy gã ung dung ngồi chân này gác chân kia trong khi bản thân đang đứng, Elias như bị chọc tức.

" Chẳng lẽ mày không bao giờ tự hỏi tại sao -000 có thể lẩn trốn và tồn tại đến ngày nay à?"

" Mày được lập trình hả?"

" Chẳng lẽ, mày không bao giờ, tự hỏi, tại sao -000 có thể lẩn trốn và...tồn tại đến ngày nay à?"

" Mày-." Elias chợt khoanh tay suy nghĩ.

Phải rồi. Theo cậu biết, cuộc săn lùng -000 đã bắt đầu từ lâu, chắc chắn là không dưới 5 năm. Suốt thời gian đó, nếu là một con cừu non ẩn mình trong đàn sói thì thật chẳng dễ dàng chút nào. Mà khi ấy, Jungkook và bọn hắn chưa còn chưa gặp mặt Jimin lần nào nữa.

Jimin thậm chí còn sống một mình.

Vậy ai là người đã bảo vệ anh?

" Hiểu chưa? Có cần tao vạch ra không?"

Trừ khi anh ta không phải là cừu...

" Mày tên gì?"

" Liam."

" Liam, mày là gì của Valens?"

Nghe xong câu hỏi từ bộ mặt nghiêm túc kia, gã đưa mắt sang dáng vẻ hầm hầm im ỉm của người ở đối diện, rồi nhìn cậu.

" Bạn, đồng thời là...đệ tử."

" Lý do mày muốn tao biết?"

" Tao không muốn và từ đầu cũng chả quan tâm bọn KI giả danh giả nghĩa." Gã nhếch môi nói. " Nhưng mà, mày không cần bảo vệ nó nữa đâu."

" Mày muốn gì?"

" Hỏi thừa. Tất nhiên là đưa nó về chỗ tao rồi."

Liam đứng dậy.

" Sau buổi trình diễn violin gì đó."


•••••••••


Hai ngày sau...

20:00

Nhà hát lớn Seoul...

Phòng chờ dành cho nghệ sĩ...

| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ