Hai ngày trước...Nhà của Jimin...
" Nguyên nhân không phải là anh ta!!!"
058 phẫn nộ gầm lên, liên tục chỉ trỏ cái bóng phản chiếu trong tấm kiếng của chiếc tủ rượu.
Phải nói bao nhiêu lần thì tên này mới hiểu, rằng quá khứ kia không phải là lỗi của anh, không phải do anh mà ba mẹ hắn mới mất trong đám tro lửa. Tất cả chỉ là tai nạn, mọi thứ rõ ràng nằm ngoài ý muốn. Anh đâu phải là kẻ tự ý phác lên bức tranh đẫm máu và lụi tàn.
Nếu 058 không tự bẻ cổ tay trái, cho rằng đó là do iLL B lộng hành thì anh sẽ càng khủng hoảng thế nào khi biết mình bị tên người yêu chết tiệt cư xử một cách độc hại.
Dịu dàng gì chứ? Là hắn cố tình trừng phạt như vậy để anh cảm thấy tội lỗi chồng chất trong tâm.
" Mày thì làm gì có đầy đủ kí ức?" Giọng Jungkook vừa khàn vừa trầm, hắn là đang muốn trách ai?
" Còn mày thì không có kí ức rõ ràng!"
Hắn không muốn hiểu cho anh hay thật sự đã hiểu nhưng không có dũng khí đặt mình vào vị trí đó?
" Tưởng tượng đi thằng ngu! Trong một đám người chết nhát đứng bên ngoài thì chính anh ta đã bước ngôi nhà phừng phực lửa để cứu mày!"
" Phải! Là cứu tao-."
" Câm miệng! Mày nghĩ một thằng nhóc con thích sống chung với thằng cha già bị điên lắm à?"
" Mày thì biết cái gì?"
" Ừ! Tao đéo biết cái gì! Ngoài chuyện mày hận anh ta vô cớ thì tao đéo biết con mẹ gì hết!"
" Không, mày lầm rồi." Trái với 058, thái độ của hắn vẫn vô cùng bình tĩnh, chẳng biết đã nhận ra vấn đề hay chưa. " Tao không hận Jimin, rõ ràng là tao yêu anh ấy mà."
" Tình yêu của mày bây giờ đã trở nên độc hại con mẹ nó rồi! Chính bản thân mày còn nhận ra điều đó không? Cái não nhìn thấu tâm can của người khác nhưng không tự nhìn được mình à? Mày đùa tao chắc?"
Jungkook im lặng một cách vô tình, còn gân trán của 058 cứ sôi sùng sục lên.
" Mẹ nó! Tao đang thông não cho mày đấy!"
" Tại sao?"
" Đ* má! Còn hỏi tại sao nữa? Mày có thật sự yêu Jimin không?"
" Điều đó là hiển nhiên."
" Mày có thật sự muốn bảo vệ anh không???"
" Bảo vệ?"
" Nếu mày không làm được, thì để tao!"
Lời 058 vừa dứt khoát buông là mi tâm của Jungkook giật một cái.
" Mày vừa nói gì?"
Một kẻ bốc đồng khi trước chán ghét chàng nghệ sĩ, có mưu đồ chia cắt Jungkook và anh, mà bây giờ hắn dám thẳng thừng bảo như vậy?
" Thằng khốn! Mày..." Tay phải 058 cuộn chặt như muốn bóp nát bộ mặt dửng dưng đằng trước, và cả đống vụn thối nát trong tâm của kẻ đối diện. " Tao không cần biết là ai, nhưng nếu là mày, Jungkook...thì mày nhất định phải hiểu cho Jimin chứ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ
Fiksi PenggemarBoylove❗️KOOKMIN ❗️H ‼️ có yếu tố harem, NP (3JKxJM) ••• Một tên ám sát mắc chứng đa nhân cách và một chàng nghệ sĩ violin Mở đầu giữa một kẻ máu lạnh thuộc tổ chức KI và anh chàng mong manh là định mệnh đầy trớ trêu khi hắn đang thi hành nhiệm vụ...