CHAPTER 61

116 6 5
                                    




" Chà..."

Một lần nữa kĩ lưỡng quan sát máy dò năng lượng, điểm nhấp nháy trên màn hình của nó khiến Dr. Monst nhấn hai đầu lông mày và không khỏi tò mò.

Năng lượng bất thường của -000 lại bất chợt được phát hiện. Mặc dù chưa phân tích được vị trí và định vị chính xác nó đang ở đâu, nhưng trực giác của một tiến sĩ cho thấy rằng nó đang ở khá gần tổ chức, mà cũng có thể là rất xa. Ở một nơi biệt lập nào đó ngoài thế giới của con người.

" Có nên báo với chuyên viên Kim không đây..."

Bởi vì tiến sĩ thừa biết nó là một sản phẩm lỗi của tiến sĩ Park, và lý do ra đời của 058 là vì sự tồn tại cho -000, giúp nó được kéo dài sự sống trong cơ thể 'bị bỏ'.

Đã giải bày nỗi bất hạnh như vậy, nhưng chuyên viên Kim thì vẫn một mực giữ ý định thâu tóm 'quả trứng vàng', ưu tiên quyền lợi cho tổ chức thôi.

Còn Dr.Monst lại mong cả đôi chúng nó được tự do sau khi đã tìm thấy nhau.

Giữa tiến sĩ và chuyên viên đang khá mâu thuẫn trong vấn đề này.

Đối với bản thân tiến sĩ, nếu muốn giải quyết êm xuôi thì cần phải cho ra một sản phẩm hoàn hảo hơn để thay thế. Thế nhưng, thật không dễ dàng để thành công thực hiện một chút nào.

" Hay là tôi đổ lỗi cho anh nhỉ, anh Park?"


•••••••••


Chẳng cần quan tâm lưỡi kiếm và thân mình đã nhểu nhão và thấm đẫm mùi tanh đến mức nào, tay phải của anh vẫn siết chặt chui cầm, dòng năng lượng liên tục tuông chảy khắp cơ thể khiến vòng sáng trong cặp mắt sáng rực, tăng cường sự linh hoạt trong chuyển động và bất chấp vung kiếm mở bằng con đường tàn khốc.

Kể cả ở phía của Elias hay Liam, chưa kịp để họ kết liễu thì bọn chúng trong tích tắc đều dán trên mình một nhát tử.

" Ôi, vãi..."

Đang nghiêm túc nghênh chiến mà mấy cái xác đồng loạt ngã xuống làm Elias có nhiều phen hoá tượng, bởi đột nhiên cậu cảm giác mình chẳng cần thiết phải động tay động chân nữa.

Bỏ qua bộ dạng nhỏ bé núp mình sau bóng lưng lớn của Jungkook, cảnh tượng ngay bây giờ đúng là khiến cậu thật sự tin rằng cái danh 'nỗi khiếp sợ của KI' không phải lời nói điêu hay tâng bốc quá trớn.

" Đỉnh thật..."

Chưa kịp để kẻ thù ra đòn nữa, từng âm thanh chết chóc đến từ mỗi vết chém dứt điểm quả thật là nỗi ám ảnh vang bên tai.

" Adrenaline lên quá mức rồi!"

Còn Liam, gã vốn là người muốn thấy được sự trở lại hoành tráng của Valens. Tuy nhiên, theo gã từng được biết thể trạng của anh là không ổn định như người bình thường, hoặc như bọn sản phẩm NANO khác, nên chẳng bao giờ gã thấy anh tháo rời sợi dây chuyền bạc, một vật bất ly thân. Nhưng hiện tại, quan sát chuyển động bất chấp kia là biết cá thể NANO đang hoạt động ở mức năng suất gần như cao nhất, các giác quan và sức lực đều được nâng cấp trong thời gian nhất định, đương nhiên là sẽ để lại hệ quả xấu cho cơ thể.

| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ