CHAP 66

82 9 5
                                    





" Hành động theo nhóm."

Yoongi bảo, tất cả đã bắt đầu vào trạng thái thi hành nhiệm vụ.

" Jungkook, Elias, iLL B tìm và thu hút mục tiêu. Tôi và Asher sẽ theo dõi các động thái bất thường. 058 và Gwen truy bắt kẻ đã đánh cắp đá hafni."

Ba người giỏi cải trang và hoá trang sẽ đột nhập trực tiếp, hai cặp mắt bí mật quan sát, một nhóm hai người tìm kẻ đã cả gan cướp đá và để lộ dung mạo trước các sát thủ KI.

" Chúng ta sẽ bắt đầu tóm gọn chúng vào tối nay. Bây giờ thì phải đặc biệt chú tâm đến động thái của tên K."

Và sau đó, chỉ một câu nói có vẻ bình thường của Yoongi lại khiến sắc mặt Jungkook trầm xuống.

" Còn những người không liên quan, đừng xen vào."

Một đôi mắt có thể nhìn thấu tâm can của con người thông qua sự chuyển động của cơ thể, biểu hiện của gương mặt, và âm thanh của họ, hắn thừa biết Yoongi cực kì có ác cảm với Jimin đến mức muốn giết chết mèo con của hắn ngay lập tức.

Đương nhiên, vì điều đó nên Jungkook không thể để Jimin ở một mình.

" Jimin, anh đi cùng em—."

" Cậu có thể đi vào trong được không?" Anh ta chẳng một chút kiêng nể, bảo Jimin trở lại phòng vì một ranh giới hạn hẹp giữa sát thủ và tội phạm.

Jimin gật đầu, tay chạm nhẹ lên vai của Jungkook trước khi rời đi.

•••••••••

" Nói đi, anh muốn gì?" Jungkook thẳng thừng hỏi.

Họ không nói bằng giọng của người Hàn nữa, mà là dùng tiếng Anh. Dù sao ở đây thì Gwen và Asher cũng không phải người Hàn chính gốc, nói bằng tiếng Anh thì đương nhiên bọn họ sẽ hiểu ý muốn truyền đạt hơn. Và cũng vì đề phòng Jimin nghe thấy.

" Anh muốn gì? Hay là do em không biết khoảng cách của mình với một tên từng bị KI truy sát?"

Lời lẽ lọt vào tai làm biểu hiện của Jungkook phủ một màu tối hơn.

" Tôi thấy anh D nói không sai." Gwen thở một hơi dài như vừa trút bớt gánh nặng trong ngực khi Jimin vừa đi vào trong. " Anh D, và anh Asher là những người từng giao đấu với Valens. Cậu không biết hắn ta từng ghê rợn đến mức nào đâu."

" Thế chị rõ sao?"

" Vậy mày có biết bốn tiếng vừa rồi bọn tao không được nghỉ ngơi vì có một tên tội phạm ở đây không?" Giọng của Asher khàn hơn như một lời cảnh cáo.

Cho dù cổ họng từng bị tổn thương, nhưng nó cũng không che giấu được sự đề phòng và cảm giác cực khó chịu khi đột nhiên xuất hiện một tên man rợ khiến bầu không khí tự nhiên trở nặng.

" Tao không biết tại sao thông tin Valens bị con chó trắng (Wfoo) tiêu diệt đã được Master xác thực. Nhưng sự thật hiện tại là hắn vẫn còn sống nhăn răng!"

" Chính các người cũng cảm nhận được sắc khí của anh ấy đã thay đổi!"

" Valens vẫn là Valens!" Yoongi trừng mắt. " Tin một kẻ từng là nỗi khiếp sợ có thể biến thành một con mèo vô hại thì đúng là ngu xuẩn!"

| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ