Đoạn ghi hình đang được chiếu...Thân thể nhỏ cẩn trọng thu hàm và chỉ sử dụng môi và họng. Khuôn miệng của anh chỉ nuốt được một nửa của 'nó' thôi, cùng lắm hai phần ba chiều dài.
" Em xinh thật đấy, Jimin. Anh đã từng khen em nhiều lần, nhưng những lúc ấy em có biết đó là anh không?"
"..."
" Đúng là thật khó rời mắt khỏi gương mặt của em mà. Chẳng trách được vì sao Jungkook muốn giữ em, ngay đến cả 058 cũng bị khuất phục trước đường nét hoàn mỹ này."
Bàn tay lạnh đóng thành băng của iLL B xoa đầu của anh thì chỉ càng khiến thân thể nhỏ run bần bật như bị nhốt trong cái ngục có rét.
" Như bước từ thiên đàng xuống vậy." Đôi mắt hắn tường tận quan sát tựa dò một viên ngọc quý và nói thật lòng từ trong họng. " Nhưng bây giờ em có nguyện đi vào cái hố của địa ngục cùng anh không?"
...
" Jimin thấy ai?"
Rầm! (Sấm chớp)
Xác chết, là xác chết của thằng bé Noori đang ở trong gương. Nó đứng dậy bằng một chiếc thân có đầy nhát dao hở da hở thịt và một nét mặt bi thương nhìn thẳng vào mắt anh.
Hơi thở nhỏ trở bên gấp gáp, móng tay đều bấu chặt vào cánh tay của kẻ đang giữ chặt mình.
" Chưa đâu, còn nhiều người muốn gặp em mà."
iLL B vốn không thấy được những gì trong mắt anh thấy, nhưng hắn có thể đoán ra được đó là bao gồm những ai nhờ vào hành vi loạn trí.
Và quả như hắn nói, dần dần trong tấm gương kia nó xuất hiện bóng dáng của rất nhiều người, còn sống cũng có mà mất rồi cũng có. Tuy nhiên, ai ai cũng có một điểm chung ở ánh mắt tối như mực, là thù hằn, oán hận, khóc than và chúng đồng loạt nhắm vào Jimin.
!...
Cổ họng chàng nghệ sĩ bị nghẹn, không thể phát ra con chữ nào ngoài cứ một loại âm thanh ư ử. Mặc kệ chiếc thân đã cạn thể lực, anh vẫn manh động đối phó với sức gông cùm của iLL B và cố thoát khỏi mớ hình ảnh không nên thấy.
Hai tay rướm máu một chỗ cào tay hắn, một nơi thì bấu vào tóc. Nhưng cái miệng kia vẫn nhếch hai mép lên một cách quái dị.
iLL B rõ ràng là đang trở nên phấn khích và sung sướng trước biểu cảm ám ảnh khiếp sợ của con mồi.
" Suỵt..." Hắn thủ thì vào tai. Tay bóp gương mặt nhỏ đằng trước và điểu khiển nó đúng vào trọng tâm của chiếc gương.
" Em còn thấy thứ gì khác không?"
iLL B nắm bắt và dẫn dắt tâm trí hỗn loạn của Jimin.
BẠN ĐANG ĐỌC
| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ
FanficBoylove❗️KOOKMIN ❗️H ‼️ có yếu tố harem, NP (3JKxJM) ••• Một tên ám sát mắc chứng đa nhân cách và một chàng nghệ sĩ violin Mở đầu giữa một kẻ máu lạnh thuộc tổ chức KI và anh chàng mong manh là định mệnh đầy trớ trêu khi hắn đang thi hành nhiệm vụ...