Thời gian trước khi Seokjin gặp tổ đội ám sát..." Thật ra thân phận của -000 chính là đứa con trai duy nhất của Park Daeshim."
Dr. Monst mắt quan sát các thiết bị phân tích năng lượng NANO, miệng bắt đầu kể về lý do ông không còn đi cùng đường với tiến sĩ Park.
" Gì cơ?" Đôi mắt của Seokjin mở to không ngờ.
" Bởi vì...con trai của tiến sĩ là một đứa trẻ bạch tạng. Với tư cách của một người cha, anh ta đã lấy cái cớ đó để bước đầu 'chữa bệnh' cho con trai mình."
" Và nó..."
" Buổi 'chữa bệnh', à không, nói đúng hơn là buổi thí nghiệm đầu tiên về việc cấy ghép tế bào NANO lên con người chứ."
Lời kể của Dr.Monst trở nên nặng hơn mấy phần. Đến tận bây giờ ông chẳng thể tin được sự thật kinh khủng rằng ông ta đã dùng chính cơ thể của đứa con trai máu mủ của mình làm vật thí nghiệm đầu tiên.
" Nó đã không thành công, trái tim bị phá hỏng vì các tế bào không hoạt động suôn sẻ và thằng bé đã bước vào ranh giới sinh tử."
Seokjin chau mày lại.
" Khi sực nhận ra những gì mình vừa mới làm với con trai, anh ta bắt đầu có cảm giác tội lỗi cùng mình và rồi...lấy một trái tim còn nguyên của một đứa trẻ khác để đổi lấy sự sống cho nó."
Dr. Monst thở dài, mắt vẫn theo dõi màn hình.
" Chung quy thì buổi thí nghiệm đó không thành công, nhưng với cơ hội thứ hai là nhờ một trái tim khác, anh ta đã cố làm mọi cách để duy trì được mạng sống con trai cùng các tế bào NANO chưa hoàn thiện."
" Thế đứa trẻ bị đánh cắp trái tim chính là...Jungkook?" Anh liền nghĩ đến một kẻ không có trái tim.
" Phải."
" Vậy còn sự ra đời của 058? Tôi nghĩ có lẽ nó đã chết từ lúc bị lấy trái tim rồi?"
" Cơ thể của Jungkook kết nối với trái tim nhân tạo tạm thời và được duy trì trong nitrogen lỏng, đồng thời được lớn lên trong môi trường lạnh như vậy là nhờ năng lượng của NANO." (nitrogen lỏng lạnh khoảng -198 độ C)
" Năng lượng NANO còn có thể làm điều đó sao? Thật là khó tưởng tượng..."
Nghe vậy, Dr.Monst cười hắt ra một tiếng.
Năng lượng NANO có khả năng nằm ngoài sức tưởng tượng chỉ khi chúng ở trong tay Park Daeshim.
" Dù con trai của tiến sĩ Park đã duy trì được mạng sống nhưng tất nhiên tuổi thọ sẽ không được kéo dài với mớ tế bào lỗi đó. Nên anh Park cần nhiều 'vật thí nghiệm' khác, kể cả 'xác sống' để giúp con trai sống thọ hơn."
" Thọ hơn?"
" Một chút."
" Bằng cách nào?"
" Sau khi biết được có sự ra đời của -000 thì tôi đã không còn muốn liên can hay chạm mặt anh ta nữa rồi. Thế nhưng, 5 năm về trước, có một tin nhắn lạ từ phòng nghiên cứu cũ đã gửi cho tôi, với nội dung là..."
BẠN ĐANG ĐỌC
| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ
FanficBoylove❗️KOOKMIN ❗️H ‼️ có yếu tố harem, NP (3JKxJM) ••• Một tên ám sát mắc chứng đa nhân cách và một chàng nghệ sĩ violin Mở đầu giữa một kẻ máu lạnh thuộc tổ chức KI và anh chàng mong manh là định mệnh đầy trớ trêu khi hắn đang thi hành nhiệm vụ...