Nơi ẩn náu của tổ đội sát thủ...Giật mình!
Bộp!
Thân thể lớn chốc bật người dậy khỏi giường vì giật mình, nhưng lưng chưa được dựng thẳng là tấm ngực đã vô tình va đập vào khuôn mặt của một kẻ khác rồi.
Bởi đôi mắt của kẻ đó đang tỉ mỉ quan sát, khám nghiệm cho cơ thể của iLL B, mà ngờ đâu mắt mũi miệng của mình lại va mạnh vào chiếc ngực đột nhiên bật dậy của hắn, đầu cũng bị hất sang một bên.
" Má mày!"
Và kẻ đang 'chăm sóc' cho cơ thể của iLL B đương nhiên không ai ngoài 058. Vì chỉ có hắn kẻ thu nạp toàn diện các kiến thức về công nghệ NANO, và am hiểu chuyên sâu về các tế bào.
Mặc dù cơ thể được cường hoá khác người, nhưng cú bật dậy của iLL B đã như một đòn tấn công siêu lực khiến hắn bực bội, mình mẩy nóng như lửa đốt.
" Bị gì vậy hả thằng kia?"
" Sao ngực mình có cảm giác đau đau..." Tay trái của hắn chạm vào ngực mà cảm nhận, và đôi mắt lơ ngơ hướng về một khuôn mặt đang nhăn nhó dữ tợn.
" Do mày vừa bật dậy, và đập vào mặt tao đấy!"
" Hình như mình đã bị kiếm chọt xuyên qua người thì phải."
" Bất tỉnh thì nằm im mẹ đi! Mới có ba tiếng mà mày giật mình mấy chục lần! Còn hơn mấy đứa bị động kinh!"
" Jimin đâu?"
Hắn ta thật sự không lọt tai một chữ mắng mỏ nào của 058.
" Mày là 058?"
" Ngáo à?"
" Jungkook?"
" Tao là 058!"
" Tao nhớ—."
Chưa kịp để iLL B cất thêm một lời thắc mắc, 058 đã tức thì giải thích.
" Mày đã bất tỉnh trong đống máu hôi tanh đấy, hừ!" 058 trầm giọng gầm gừ.
" Tại sao?"
" Mày đã hấp thụ bốn loại huyết thanh, nên cấu trúc tế bào có chút thay đổi. Tích hợp được xem như thích nghi được, có điều năng lượng không trữ nhiều như tao nghĩ."
Đó là lý do 058 ở đây theo dõi cơ thể của iLL B từ lúc bất tỉnh cho đến bây giờ. Vì theo hắn đoán, nếu các cá thể từ huyết thanh có thể tích hợp với các tế bào NANO, và nhờ vào khả năng vượt trội của tế bào, thì đáng lẽ đã sinh ra dòng năng lượng khuếch đại mới.
Đúng là chúng đã có hình dạng mới toanh, tuy nhiên số năng lượng mà iLL B sở hữu thì ít hơn dự đoán của 058.
Nếu thắc mắc tại sao chúng không tiếp tục tái tạo nhanh, thì có thể giải thích đơn giản rằng các cá thể cần được ở trong trạng thái 'đủ', như thế chúng mới có thể tiếp tục tái tạo với tốc độ không tưởng. Còn lúc này, chúng đang ở trạng thái 'thiếu' nên đang ở mức tái tạo chậm, hoặc thậm chí là không thể tái tạo.
Đó cũng là nguyên nhân khiến các thương tích trên người của iLL B chưa được hồi phục hoàn toàn.
Dù chỉ là các vết trầy xước không quá nghiêm trọng, nhưng nếu nhỏ đến mức này mà còn không hồi phục, thì 058 e là sẽ có nhiều rủi ro khi đối mặt với tên Khải Huyền của Sự Kết Thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ
FanficBoylove❗️KOOKMIN ❗️H ‼️ có yếu tố harem, NP (3JKxJM) ••• Một tên ám sát mắc chứng đa nhân cách và một chàng nghệ sĩ violin Mở đầu giữa một kẻ máu lạnh thuộc tổ chức KI và anh chàng mong manh là định mệnh đầy trớ trêu khi hắn đang thi hành nhiệm vụ...