CHAPTER 59

91 6 0
                                    




" Chết thật! Anh ấy ở đâu được chứ?"

Từ lúc bình minh lên, tới lúc trưa trời trưa trật, và cho đến hoàng hôn buông xuống, Elias đi chỗ này rồi đến chỗ kia vẫn không thấy bóng dáng của Jimin ở đâu cả.

Rõ ràng là khuya hôm qua, cậu vào phòng vẫn còn thấy Jimin nằm đắp chăn trên giường mà. Vì mấy hôm đã anh trằn trọc khó ngủ, nay vào giấc tốt được như vậy nên cậu mới không ra vào quá nhiều, chừa không gian yên tĩnh cho anh.

Thế nhưng, khi cậu chợp mắt được vài phút thôi là chẳng còn thấy bóng dáng của thân thể nhỏ đâu nữa.

Chết tiệt, là một sát thủ của KI, Elias không phải kẻ bất cẩn đến nỗi không phát giác ra được động thái của kẻ khác khi đang nghỉ ngơi đâu.

Bộp...

Nhẹ nhàng đáp trên toà nhà năm tầng, cậu hạ người quỵ một gối xuống, âm thầm quan sát từ phía trên.

" Không lẽ..."

!

" Không cần tìm nữa đâu."

" Sao?"

Không cần nghiêng đầu sang bên cạnh, cậu cũng biết kẻ vừa bất thình lình xuất hiện là ai.

" Mày biết anh ấy ở đâu?"

" Mày nghĩ trong tình hình này thì nó ở đâu?" Liam lẳng lặng thở dài bằng mũi, mắt đăm đăm về trước vô định.

Đáng lẽ gã đã ở cùng anh, nhưng mà...

" Jimin không thể ở một mình trong lúc này."

" Nhưng hắn ta thì có thể."

Mí mắt của gã hạ xuống.

" Nếu thật sự là hắn của năm năm về trước."


•••••••••


" Này, anh có biết hát không?"

Bộ dạng lớn im ỉm làm em càng tò mò hơn về con người của hắn, và từng vết sẹo lòng ánh từ đôi mắt bị che phủ bởi màn đêm mù mịt kia.

Em thật tâm muốn cảm nhận được hình thù và nỗi đau bất tận của nó để biểu diễn bằng điệu múa đẹp nhất trong biển cả của mình.

" Này anh."

Phần vây đuôi lộng lẫy thả dài từ thành đá đến mặt nước vẫy cong lên hai ba hồi.

Mặc dù phản chiếu trong đáy mắt sâu của hắn toàn là hình bóng của em, nhưng cái môi mỏng vẫn chưa cất thêm tiếng nào để đáp.

" Cổ họng của anh bị đau hả?"

Jimin muốn ở gần hắn hơn một chút, nên lực tay vịn lên mặt đá để nhích chỗ thân dưới tiến tới ngay bên cạnh thân thể lớn. Vì là loài sống dưới biển, cơ thể nhỏ bóng lưỡng và khá trơn tru, nên rất khó khăn khi di chuyển trên cạn.

| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ