" Jimin..." Dohyun cứ chăm chăm vào cặp môi mọng và nghiêng hàm lấn tới.Mùi men say thoang thoảng từ người kia ngày càng đậm, thân thể nhỏ cử động càng rụt rè, nhưng chỉ giây sau đó, gương mặt mềm mại đã thẳng thừng quay mặt sang hướng khác, một hành động chối từ rất thẳng thắn.
" Em..." Anh ta ngơ ra vài giây, có chút bần thần trong tâm.
Bầu không khí đột nhiên nghiêm trọng, Dohyun dựng thẳng lưng, cả tay cũng rời khỏi vòng eo của anh, xem chừng không còn hành động lấn chiếm nữa.
" Ha ha! Nào, anh định trêu em một tí thôi." Khuôn mặt thanh tú cười, đã bớt tăm tối hơn. " Dù thế nào, em cũng đáng yêu thật đấy, Jimin."
Thân thể nhỏ vẫn im lặng với biểu hiện trốn tránh.
" Thật ra không cần em bảo, anh biết em còn chơi violin." Dohyun nhớ về đêm trình diễn hôm qua. " Em rất tuyệt, thiên thần dưới ánh trăng."
" T-Tại sao..." Ánh mắt vẫn né tránh, Jimin không biết vì sao anh ta biết anh đến nhà hát ở Las Vegas trình diễn mà đến xem.
" Có thể hành động trêu chọc ban nãy hơi quá đà, xin lỗi em. Nhưng việc anh yêu em và luôn theo dõi hình bóng của em là thật đấy." Gương mặt đó lại toát sự ma mị.
" Em...ổn mà..."
Câu trả lời của Jimin chợt khiến anh ta thu nụ cười trong tích tắc, nhưng giây sau khoé môi lại cong.
" Anh hiểu em muốn nói gì. Nhưng mà em thật sự là không cần anh bên cạnh nữa s-."
" Đúng vậy." Giọng nói thanh thót và pha chút trầm bổng từ phương nào vang tới tai Dohyun và Jimin.
Đó là...quý cô xinh đẹp, Joo Saejoon.
Jimin tự hỏi tại sao 'hắn ta' lại ở đây? Mà còn với khuôn mặt ảm đạm giấu kín.
Không hiểu sao, Jimin như nhìn thấy được hàn khí đáng sợ đang toát ra...
" Quý cô đây là..." Dohyun lịch sự nói.
" Người yêu của Park Jimin." Saejoon 'đáp trả' rất tự nhiên.
" Ồ, vậy mà tôi tưởng em ấy chưa có tình nhân."
" Cái gì mà tình nhân? 419? Cái tên láo toét này..." Jungkook nghĩ mà muốn xông máu tức thì.
Tuy nhiên, một con người điềm tĩnh như hắn nên biết cách điều khiển lý trí cho dù là tình huống hay ở thân phận nào.
" Ý anh là..."
" Thật ngại quá, vì Jimin chưa giới thiệu cô."
" Tôi là Joo Saejoon." Saejoon gượng cười uỷ mị mặc lòng điên như lửa đốt.
" Anh yêu à, đây là..." Nhìn Jimin bằng chất giọng gọi anh yêu ngọt xớt, hắn liền trả đũa.
" Yoon Dohyun." Cặp môi mọng mở ra, chưa thốt câu nào thì tên kia lại bình đạm trả lời. " Tôi là bạn cũ của Jimin."
Với cái vế sau, xem như Dohyun cũng biết điều.
" Anh yêu à, em không biết là anh có bạn đấy." Hắn cười, tiếp tục bằng chất giọng như mật ong với Jimin.
BẠN ĐANG ĐỌC
| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ
FanficBoylove❗️KOOKMIN ❗️H ‼️ có yếu tố harem, NP (3JKxJM) ••• Một tên ám sát mắc chứng đa nhân cách và một chàng nghệ sĩ violin Mở đầu giữa một kẻ máu lạnh thuộc tổ chức KI và anh chàng mong manh là định mệnh đầy trớ trêu khi hắn đang thi hành nhiệm vụ...