058 đã dành thời gian thủ tiêu cả bộ quần áo của thân thể nhỏ. Còn mấy 'chiến tích' ở hiện trường vụ ám sát, hắn đã nhanh tay dọn dẹp các dấu vết của hắn và anh trước khi đi rồi. Cho nên nếu mấy tên cảnh sát có thông minh đến mức tìm đến nhà Jimin thì vẫn sẽ không truy ra manh mối nào.Hắn là đang suy nghĩ, tiếp theo có nên để Jungkook hoặc iLL B xử lý không? Không phải hắn không đủ khả năng hay trốn tránh. Chỉ là một tên hay cáu kỉnh hiện giờ có gặp phải vài vấn đề nghiêm trọng...
" Xong rồi?"
Hắn nhìn về phía cửa phòng tắm và tự nhiên hồi hộp.
Khi ra khỏi phòng tắm với khăn quấn quanh người, làn da âm ẩm của Jimin lan toả mùi hoa hồng ngọt ngào cổ điển.
Mặc dù hương thơm hoa hồng này là của sữa tắm, đã được pha chung với các chất tạo bọt và xà phòng, 058 vẫn phân tách được chúng nhờ khứu giác siêu thính.
Một mùi vị thanh đạm hoàn mỹ của cánh hoa hồng, cũng thường được dùng trong rượu vang, chúng dường như rất kích thích sống mũi hảo rượu của hắn.
Nhưng mà, tên 058 này vẫn là không quen khi nhìn thấy da dẻ của thân thể nhỏ.
Vài giọt nước còn vương vấn trên cơ thể sạch sẽ, chúng chạy lon ton trên tóc, trên cổ, trên cánh tay của Jimin như để khoe khoang những đường nét tuyệt mỹ của anh ta vậy.
Đang ngồi trên giường mà tầm nhìn của hắn đã quay về phía cửa ban công. Chân mày cứ nhấn sâu, răng cứ nghiến mà khuôn mặt thì trở đỏ như trái mận và lỗ tai như bốc khói nóng.
Ôi không, lại đến rồi. Đây chính là vấn đề nghiêm trọng mà hắn đang phải đối mặt.
" S-Sao không mặc đồ hả?"
" L-Lúc nãy tôi vội vàng đi tắm cho nên chưa chuẩn bị đồ..."
" Ừ thì nhanh, nhanh, để lỡ không chừng mấy phút nữa cảnh sát sẽ đến-."
Ding, Dong!
" Chết tiệt!"
Chuông cửa mà vang giữa đêm một cách đột ngột thế này thì chỉ có bọn chúng thôi.
Nếu để một người rụt rè như anh ra mở cửa thì xác xuất bị cảnh sát phát hiện rất cao là có liên quan đến hiện trường.
Còn nếu hắn ra gặp thì cũng không được. Một kẻ vô danh tính trong nhà của Park Jimin sao? Hắn chắn chắc sẽ nằm trong viện kẻ bị tình nghi đầu tiên. Mặc dù sau cùng có thể kết luận không có liên quan, nhưng trước đó sẽ có một đống rắc rối đến với hắn.
Ding, Dong!
" Xin lỗi vì đã đột ngột đến giữa đêm. Chúng tôi là cảnh sát khu vực. Cho hỏi có Park Jimin ở trong nhà không?"
Theo quan sát trên thiết bị liên lạc đang phản chiếu trên tường kết nối camera trước cửa nhà, 058 thấy bao gồm hai tên.
Bây giờ ấn nút cảm ứng để báo và trả lời thì chẳng phải đáng nghi hơn sao? Vì Jimin mới tắm xong chứ có phải mới ngủ dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ
FanficBoylove❗️KOOKMIN ❗️H ‼️ có yếu tố harem, NP (3JKxJM) ••• Một tên ám sát mắc chứng đa nhân cách và một chàng nghệ sĩ violin Mở đầu giữa một kẻ máu lạnh thuộc tổ chức KI và anh chàng mong manh là định mệnh đầy trớ trêu khi hắn đang thi hành nhiệm vụ...