" Hah...ah..."Chiếc cằm yếu đuối tựa qua bờ vai lớn, mười ngón tay nhỏ run run ngày càng bấu chặt vào cơ lưng trầy xước của hắn. Hơi thở của Jimin bị nhịp hông bên dưới thúc đẩy đến mức khuôn miệng hoàn toàn không đóng lại được, chưng hẳn đầu lưỡi bám đầy nước bọt trong vắt ra ngoài.
Những sợi tóc bê bết vì bát sen, phủ tá lả trên gương mặt cũng không sao che lấp được cặp mắt tràn nước sinh lý đang hưởng thụ từng đợt khoái cảm từ chiếc cự vật to lớn kia.
Cái cảm giác mạnh bạo, nhưng thân thể lớn vẫn cố hạn chế dùng lực vốn có, sao cho đầu thịt không dập quyết liệt vào mông của anh, thật có chút khác biệt...
" Ugh..." 058 cau mày và cắn răng.
Bên trong hang động nóng ấm không ngừng làm thể lực của hắn tăng vọt lên mây, cơ thể của anh đã nhỏ, bây giờ còn nhẹ hơn gấp mấy lần như chiếc lá non.
Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà hắn gồng nổi gân thái dương, cố kìm nén không dồn dập tăng tốc. 058 sẽ khiến sinh vật nhỏ nứt vỡ nếu vô tình tác động một cách mạnh bạo mất.
" Đ-Đừng kiềm chế..."
" Hở...?"
" Ian..."
" Agh..."
" Cứ làm như em...muốn...Ngh!"
Vừa được Jimin cho phép là cú đâm tiếp theo như được chạm đến điểm đích trên cao vậy. Dương vật của hắn không chỉ cọ xát nhiệt tình cho cái lỗ nhỏ, mà nó còn liên tục chạm trúng chỗ mềm mại nhất bên trong anh, khiến cơ thể nhất thời mềm nhũn, sức lực chóng vánh tuột về số không, lưng ngã ra tựa vào bức tường lạnh.
058 tất nhiên vẫn không quên một tay đỡ tấm lưng nhỏ, người hắn cũng hơi nghiêng về trước để thứ bành trướng bên dưới được dịp đẩy hông một cách đầy thoả mãn.
" Ah...ah..."
Hô hấp của anh đã khó khăn, bây giờ lại phải hít thở liên tục với gương mặt đỏ ướt át.
Nhưng khoé mi không hề gian dối chút nào khi nó liên tục đọng sương rồi tràn nước mắt chảy thành bốn hàng xuống gò má. Sự mơ màng từ tròng mắt đen hứng tình thật khiến 058 muốn phát điên mà. Ngay lúc này, hắn sẽ yêu anh đến phát điên mất.
" Ưm..."
Nụ hôn quyến luyến từ cặp môi mỏng vội vàng hút lấy môi anh. Hơi thở của hắn nóng đến mức anh tưởng chừng như có một ngọn lửa hâm tình đang thắp trong miệng của mình vậy. Nó khiến cơ thể nhỏ nóng ran, ở một cột mốc có thể làm hai đầu ti hồng càng tê rần, nảy nở như hoa được tưới.
" Bên dưới của anh ấy ướt quá..."
Dâm thuỷ từ cái lỗ nhỏ của anh càng nhiễu dài xuống chân của hắn và rơi tí tách xuống sàn.
Một tay ôm ở cổ của 058, một bàn tay nhỏ yếu ớt của Jimin phải tự cầm lấy dương vật của mình, tạm thời xuýt xoa cho nó nữa.
" Hah..."
Đôi miệng tách rời sợi bọt trong veo.
Chúa ơi, hình như anh điên thật rồi. Không chỉ là từ sức lực của thứ bành trướng kia, nhiệt độ từ cơ thể của hắn thật là một chiếc bàn đạp mạnh mẽ khiến anh tê tái khắp người, trong đầu toàn quanh quẩn sự cực khoái từ thiên đường thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ
Fiksi PenggemarBoylove❗️KOOKMIN ❗️H ‼️ có yếu tố harem, NP (3JKxJM) ••• Một tên ám sát mắc chứng đa nhân cách và một chàng nghệ sĩ violin Mở đầu giữa một kẻ máu lạnh thuộc tổ chức KI và anh chàng mong manh là định mệnh đầy trớ trêu khi hắn đang thi hành nhiệm vụ...