CHAPTER 44

174 11 4
                                    





" Liệu cậu không phải là một kẻ nào đó muốn điều tra Jimin?"

" Hửm?"

" Xin lỗi. Bảo điều tra thì hơi quá, ý tôi là theo dõi." Mikyung thở dài ra sống mũi rồi nói. " Cơ mà tôi nên xem đây là chuyện tốt khi bạn trai của em ấy tinh tế đến mức này. Vấn đề nhạy cảm về quá khứ quả nhiên không nên hỏi trực tiếp chính thân chủ trong câu chuyện, trừ khi người đó thật tâm muốn kể."

Cô không đọc được suy nghĩ trong một đôi mắt chẳng loé lên tia sáng nào, thậm chí còn chẳng có một cử động đặc biệt để nhận biết mục đích của cậu. Nhưng chung quy, nhớ về bộ dạng nhỏ vô lo vô lự khi liên tưởng đến người yêu thì cô nghĩ mình có thể tin người này, một phần.

" Lúc được sinh ra, Jimin đã sống cùng một người phụ nữ."

" Là mẹ của anh ấy?"

" Phải, cô ấy là một nghệ sĩ violin, và từng là bạn của mẹ tôi."

" Nghệ sĩ violin..."

" Có điều theo như mẹ tôi từng kể cuộc sống của họ thường xuyên có mâu thuẫn. Từ khi sinh Jimin thì cô Choi đã để lại cái danh nghệ sĩ ở phía sau và một mình nuôi nấng em. Tuy nhiên..."

Nói đến đây, cô khoanh tay và hạ thấp mi mắt.

" Đứa bé mà cô sinh ra nó có một căn bệnh. Mới từ bỏ sân khấu, lại càng không có một người chồng nào bên cạnh nữa. Có thể chính vì vậy mà tâm lý sau sinh cũng bắt đầu có dấu hiệu bất ổn. Mẹ tôi bảo là mỗi khi có dịp đến thăm hai mẹ con họ thì lúc nào cũng thấy trên người đứa trẻ có dấu vết bị bạo lực."

Anh ấy không biết cách chống trả hay kháng cự trước bạo lực của mẹ. Jungkook khẳng định được như vậy là do lần đầu tiên gặp nhau, thân thể nhỏ hoàn toàn rơi trạng thái bất lực và không biết cách tự vệ khi hắn chặn hết đường thoát của anh bằng lực của mình. Và phần khác, hẳn anh cũng rất yêu thương người mẹ kia nên mới chịu đựng những hành vi vô lý của bà.

" Mà Jimin từng bị bệnh sao?"

" Ừm...tôi mà nói ra thì chắc cậu khó mà tin lắm. Vì thể chất của em ấy hiện tại rất tốt, như một người đàn ông trưởng thành bình thường."

" Tôi muốn nghe."

" Một loại bệnh khiếm khuyết gen, không có thuốc điều trị dứt điểm trừ khi phải có cách tác động vào tế bào cơ thể để sản sinh các sắc tố Melanin."

" Bệnh bạch tạng?" Jungkook nheo mi lại.

" Đúng vậy." Đôi mi cô hơi giương lên khi 'bạn trai của Jimin' có thể đưa ra câu trả lời chính xác ngay khi cô hết câu.

" Chỉ là thể chất và khả năng chống chịu với môi trường sẽ yếu hơn bình thường-."

" Chị biết ai đã chữa trị cho anh ấy không?"

" Về vấn đề này thì tôi không rõ. Bởi vì trong quá khứ chỉ có mẹ tôi là thân với gia đình hai mẹ con Jimin thôi. Cô Choi đã mất khoảng thời gian Jimin Tám tuổi. Cho đến tận mười mấy năm sau, tức khoảng 5 năm về trước thì tôi mới chính thức có mối quan hệ thân thiết với Jimin khi em ấy quyết định học violin ở trung tâm chúng tôi."

| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ