" Dây...vĩ?"Không phải cây vĩ hay dây đàn mà là sợi dây vĩ mỏng?
Sohee cầm để làm gì chứ?
Thêm cái tay lén lút đặt nó ở sau lưng, cô ta định làm gì với nó?
Chẳng biết vụ việc nào sẽ xảy ra, nhưng Jimin đã tự động lùi mình trên ghế một phân, phòng tránh trường hợp xấu nhất mà linh cảm anh đang mách bảo liên tục.
" Chị...Sohee?" Thứ ở ngực trái dần đập mất phanh, Jimin đứt khúc nói khi bầu không khí đã tĩnh lặng được một lúc.
" Hửm?" Môi cô vẫn cong mỉm.
Thế nhưng, trước cặp mắt dè chừng của Jimin, khuôn mặt của cô ta như đang tô đen, dán trên nó là hai chữ 'vỡ mộng'.
Tại sao là vỡ mộng?
Anh thật tình chưa hiểu, và chắc chắn Sohee cũng sẽ không rảnh rỗi mà dành thời gian cho anh biết cả nguyên do và mục đích của sợi dây vĩ trong tay.
Từng bước chân tiến gần của cô ta như thể là âm thanh trĩu nặng của đá, lấn át dần tiếng nói của Jimin và cô.
Cái bóng đen của người phụ nữ từ từ in lên thân thể nhỏ, người đang bày vẻ hoang mang tột cùng với cặp mi cong nới rộng.
•••••••••
" Tôi sẽ không làm phiền chị và nghệ sĩ chứ?"
" À không." Mikyung cười hiếu khách. " Được quý cô Joo đến tận nơi xem phần trình diễn là vinh dự của chúng tôi."
" Anh chàng Park Jimin làm tôi rất ấn tượng." Thiếu nữ Joo thành thật. " Nếu nói không muốn gặp mặt trò chuyện là nói dối đấy."
" Với quý cô thì sao cũng được. Jimin đang nghỉ ngơi ở phòng chờ, chắc giờ em ấy cũng thay đồ rồi."
Bầu không khí đã lặng đôi chút vì khán giả đã rời đi. Hai người vừa lịch sự chào hỏi vừa tiến về căn phòng chờ.
Cạch!
" Jimin à! Có một vị khách đặc biệt đang muốn gặp em đây!"
Mới mở cửa phòng, cô đã thông báo vào trong.
Tuy nhiên, một sự hiện diện khác ngoài Jimin đột dưng khiến cô thắc mắc.
" Sohee?"
" Chị Mikyung." Người kia quay mình lễ phép.
" Sao em còn ở đây?" Mikyung hỏi. " Còn Jimin, em chưa thay đồ sao?"
" Thật ra em đã đến giúp Jimin, nhưng thấy em ấy còn nghỉ ngơi cho nên..."
" Ừm, sao cũng được. Quan trọng hơn có người đặc biệt muốn gặp em đây, Jimin." Giọng cô hướng về người ngồi trước bàn trang điểm, cùng bước vào trong với vị khách.
" Đây là quý cô Joo, giám đốc của một công ty giải trí có chi nhánh ở Las Vegas, một trong những thương hiệu đã tài trợ chúng ta sang Las Vegas biểu diễn."
" Xin chào, tôi là Joo Saejoon." Saejoon nha nhặn chào hỏi, lịch sự tháo cặp kính để vào túi xa xỉ đeo một bên vai trái.
Một lúc thì linh hồn Jimin như mới nhập thể xác, anh vội vã đứng, lịch sự chào người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ
Fiksi PenggemarBoylove❗️KOOKMIN ❗️H ‼️ có yếu tố harem, NP (3JKxJM) ••• Một tên ám sát mắc chứng đa nhân cách và một chàng nghệ sĩ violin Mở đầu giữa một kẻ máu lạnh thuộc tổ chức KI và anh chàng mong manh là định mệnh đầy trớ trêu khi hắn đang thi hành nhiệm vụ...