" Mắt của mình đang sáng hơn, và tai cũng thính hơn..."Đang bắt tay dọn đống xác sắp bốc mùi ở đại sảnh, Celena vô tình phát giác được sự hiện diện của một người khác đang đứng trong lối đi từ khu vực hậu trường.
Khuya rồi thì đáng lẽ mọi người đều đã ra về từ lâu.
" Có thể nói cho tôi biết về lý do Jimin muốn từ bỏ công việc hiện tại của mình không?"
" Hửm?" Người nghiêng đầu về hướng phát ra giọng nói. " Thì ra là cô à, Mikyung."
" Cả chuyện về bạn trai của Jimin nữa."
" Cô cũng đã thấy hết rồi." Mắt Celena chỉ xuống những thi thể nằm trên mặt đất và cong môi nhìn cô ta. " Cảnh tượng này, đủ để nói lên tất cả."
Thông thường khi tận mắt chứng kiến sự kiện đẫm máu thì con người sẽ có cảm giác sợ hãi và buồn nôn, trừ khi người đó đã quá quen với mùi tanh của chúng.
Người đang nói chuyện với Celena chẳng lấy một cái run rẩy, chỉ nghiêm nghị chau mày muốn biết thực hư câu trả lời.
" Ban đầu tôi đã có nghi hoặc, nhưng không ngờ cậu Jungkook lại là người của tổ chức KI."
" Em ấy là một chàng trai trẻ tử tế, với Jimin."
" Dù sao đi nữa thì cũng rất nguy hiểm khi để cậu ta ở gần Jimin."
Mikyung đến gần, lấy khăn tay màu be trong túi ra. Cô cầm bàn tay nhỏ lên và lau những đốm máu còn dính. Sự mềm mại đan xen cứng rắn khiến cảm giác lưu luyến và bồn chồn trong ruột gan không sao mất được. Có lẽ màn trình diễn vừa rồi thật sự là lần cuối cùng cô thấy đôi bàn tay nhỏ này nâng đàn violin trên vai, và kéo thành những âm sắc nhảy nhót trong lòng khán giả.
" Jungkook đã bảo vệ Jimin khỏi đám đồng bọn mà. Tôi nhìn người không sai đâu."
Celena không có ý an ủi một ai, chẳng qua sắc mặc của Mikyung hơi khó coi vì mang thành kiến với 'bạn trai của Jimin', một thanh niên trẻ mà chính người làm chị cũng đang có lòng yêu mến.
" Bà Maruta khoẻ chứ?"
Tay của Mikyung bất giác khựng lại, rồi tiếp tục làm sạch đốm đỏ cuối cùng trên ngón trỏ phải.
Phản ứng này của cô không phải vì chột dạ, mà là lo sợ Jimin sẽ nghe được.
Bởi dù sao, người ở đối diện cô cũng chỉ là một cá tính riêng biệt trong thân xác của anh.
" Vẫn khoẻ."
Tuy nhiên, đáp lại Celena là chất giọng trầm và vang, nghe cực kì khoẻ khoắn.
" Ha, toàn là người quen đây mà." Celena nhếch mày lên. " Bà Maruta vẫn khoẻ, vậy còn ông anh thì sao?"
" Nghe như các bô lão trò chuyện vậy?" Hoàng Ly cười hắt một tiếng. " Anh đâu lớn tuổi đến mức đó, Celena à."
" Bỏ cái giọng tán tỉnh như mấy thằng cha già đi. Bao lâu không gặp mà vẫn không thay đổi gì."
" Anh đã chăm sóc tốt cho Jimin của em rồi. Thế anh không được có thưởng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ
FanficBoylove❗️KOOKMIN ❗️H ‼️ có yếu tố harem, NP (3JKxJM) ••• Một tên ám sát mắc chứng đa nhân cách và một chàng nghệ sĩ violin Mở đầu giữa một kẻ máu lạnh thuộc tổ chức KI và anh chàng mong manh là định mệnh đầy trớ trêu khi hắn đang thi hành nhiệm vụ...