" Tao, cần gặp Valens!"" Hả?"
Nghe gã trừng trừng bảo mà mặt Elias xếp nếp nhăn tỏ vẻ ngờ ngạc.
" Valens? Không lẽ ý mày là tên sát thủ sử dụng kiếm?" Cậu chớp mắt những hai lần, rồi nhìn thanh kiếm của gã.
" Mày...đừng nói mày là đồng bọn của Valens nhé?"
Đây phải chăng là cơ hội tốt để tìm ra Valens và tiến sĩ Park?
Ban đầu cứ ngỡ là tên sát thủ lưu manh muốn kiếm chuyện với chàng nghệ sĩ yếu đuối, hoá ra kẻ gã đang tìm là Valens.
Trong một lúc thông thái, Elias đã nghĩ ra một cách khả thi nhất và không nhất thiết phải mày mò từng manh mối rồi.
" Mày tìm hắn nhưng sao lại tới đây?"
Câu hỏi của cậu làm Liam nheo mắt hoài nghi.
" Thái độ đó là sao? Không phải mày muốn gặp Valens à?"
Gã không đáp. Ánh mắt kia dường như có vài câu hỏi dành cho một kẻ thuộc tổ chức KI. Nhưng có lẽ là không cần nữa.
Nhờ biểu hiện của Elias mà Liam đã khẳng định được rằng ngay hiện tại KI vốn chưa thu thập được điều gì liên quan đến thanh kiếm man rợ từng chém đứt từng 'con dao' săn lùng của bọn chúng.
" Thế mày có biết Valens là ai không?"
" Đúng là đến một tấm hình tao cũng chưa xem qua..."
Bởi vì tổ chức không đề nhiệm vụ tiêu diệt một kẻ xem là 'đã chết' và cậu cũng chưa đào hiểu sâu về hắn nên...
" Hừ!"
" What? Ý mày bảo tao ngu à?"
Elias chợt nhận ra điều kì lạ.
" Khoan đã..."
Đột nhiên, cậu nhớ về một người đã từng đỡ đòn dao của mình bằng động tác nhỏ trong kiếm thuật. Hẳn là vô tình bộc lộ, nhưng mà...
Mới đây, mọi người trong tổ đội ám sát còn đưa ra kết luận kẻ iLL B đang tiếp cận chính là Valens nữa. Vì Valens là kẻ 'nắm giữ' trái tim của bọn hắn.
" Không thể nào..." Elias bán tin bán nghi. " Chẳng lẽ Valens là..."
Cùng lúc đó thì tiếng động rục rịch dưới tầng trệt đang vang mấy hồi. Có tận hai bước chân khác nhau hối hả chạy lên cầu thang.
" Anh Jimin!"
Cheon ở phía sau lo lắng đuổi theo.
Chưa kịp ngăn người lại thì anh đã đảo khắp nơi trong căn nhà, và bây giờ là hoảng loạn bước lên bậc thang trở về căn phòng ngủ của mình.
" Jimin?"
Gương mặt của chàng nghệ sĩ vừa ló khỏi góc khuất của bức tường, một tay Liam đã cầm chắc thanh kiếm và xông tới mục tiêu.
!
Ngay lập tức Elias đẩy Jimin về sau, tay phải nhanh nhẹn giương lưỡi dao theo đường nghiêng chặn kiếm của gã.
" Nói rõ hơn nào, thằng khốn!"
Cậu vung tay hất ra, tranh thủ trong một giây hướng người về trước và tụ lực tấn công bằng nhiều đòn dao dồn dập.
BẠN ĐANG ĐỌC
| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ
FanficBoylove❗️KOOKMIN ❗️H ‼️ có yếu tố harem, NP (3JKxJM) ••• Một tên ám sát mắc chứng đa nhân cách và một chàng nghệ sĩ violin Mở đầu giữa một kẻ máu lạnh thuộc tổ chức KI và anh chàng mong manh là định mệnh đầy trớ trêu khi hắn đang thi hành nhiệm vụ...