CHAPTER 34 (H)

357 15 5
                                    

Hôm nay ngoài chap mới ra, bên dưới sẽ có câu hỏi dành cho các bạn độc giả của fic. Phần quà cũng sẽ được tiết lộ ở dưới luônnn

Cynie chúc các bạn tham gia vui vẻ ❤️💜

Và nhớ stream cho các pía nhà ta nữa nhaa 🤗🤗🤗


>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>


" Ah..."

Đôi mi ẩm ướt chìm sâu vào men say, nhưng cho dù cố làm thoả mãn bản thân bao nhiêu thì Jimin vẫn len lõi nhiều phần trống trãi. Ngón tay hay lòng bàn tay của anh chúng đều thật nhỏ bé, chẳng thể nào so sánh với chuyển động của thân thể lớn.

" Em biết anh chưa mãn nguyện, nhưng làm sao đây?" Hắn lượn nhẹ ly rượu và nhìn về bộ phận sinh dục 'yên ắng' trong quần mình.

" Hiện giờ em chưa đủ hứng thú." Một kẻ vô tính giả vờ bảo. " Dùng 'đồ chơi' đi."

Không nói thì Jimin cũng đã làm. Bàn tay nhỏ mò mẩn ga giường vô tình chạm phải vật cứng và dài bằng thuỷ tinh, cơ thể liền sản sinh một ít hormone hạnh phúc làm anh xoá tan một nửa cảm giác cam chịu. Mặc dù hơi lạnh lẽo, nhưng nó sẽ tạm thời, chỉ là tạm thời thôi, là vật thay thế cho con thú bành trướng của hắn.

" Ah..."

" Hừm..." iLL B vừa nhấp rượu xuống yết hầu vừa quan sát quá trình 'gian nan' của thân thể nhỏ.

Tay phải tí hon của anh đang cầm cự vật giả làm bằng thuỷ tinh, chậm chạp đưa phần đầu của nó trôi vào tiểu huyệt của bản thân.

" Ưm..."

Tuy nhiên, mới lọt được vài cen-ti là anh đã nín thở, bàn tay có sự lưỡng lự không muốn có.

iLL B có thể thấy được Jimin đang bắt đầu lo lắng, bởi vì dù sao Jungkook luôn là kẻ biết khi nào cần chậm rãi và lúc nào cần dứt khoát, nên nếu đổi là hắn thay vì món đồ chơi kia thì vật bành trướng đã di chuyển sâu vào trong rồi.

Nhưng còn nếu chữ 'hắn' ở đây là iLL B thì sao?

" Hết rượu rồi."

Hắn dửng dưng đứng dậy, rời khỏi căn phòng và lấy thêm rượu.

•••••••••

Một lúc sau đó, khi iLL B trở lại, đằng sau cánh cửa vẫn là cảnh tượng y cũ, âm nhạc trần tục vẫn vang, mùi rượu vẫn còn, anh chỉ mới để nó trượt vào một nửa và tự chuyển động ra vào với một nửa đó. Dường như đã cố gắng lắm rồi.

Hắn đã định về yên vị ở 'đài quan sát' của mình, nhưng nhìn một nửa của con c* giả ở ngoài mà hắn như mắc chứng OCD (ám ảnh cưỡng chế) vậy. Cái gì cũng phải vẹn toàn một chút.

" Cái thứ này mới có 16 cm thôi mà? Sao bình thường anh chịu con c** của em thế?" Hắn cười trừ, cong môi thắc mắc.

iLL B tiến gần thân thể nhỏ, một tay trái hắn cầm ly rượu thì tay phải của hắn đang có mưu đồ khác.

" J-Jungkook...?"

Cảm nhận được lòng bàn tay lớn chạm vào tay mình, nó từ từ bao bọc xung quanh tay cầm nắm cự vật giả như một hành động nhẹ nhàng có ý xoa dịu anh. Nhưng chỉ mới giây sau thôi bởi vì sự lạnh lẽo không một hơi ấm của nó là anh như bừng tỉnh vậy.

| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ