Những bức tường thành sứt mẻ và rêu phong, sự đổ nát và hoang tàn của một toà thành cổ đại là dấu ấn bị mài mòn bởi thời gian. Chúng in hằn lên từng góc ngách của tòa thành. Những bậc thang gãy đổ, những mảnh vỡ vương vãi khắp nơi, gợi lên cảm giác về một quá khứ xa hoa nay đã phai tàn.Tuy nhiên, giữa khung cảnh hoang tàn ấy, vẫn có những mầm sống mới đang nảy nở. Những bông hoa dại mọc lên từ những khe nứt, những chú chim hót líu lo trên những cành cây, cánh đồng thảo nguyên ngát xanh dài tít tắp và những ngọn gió hương mùi của bồ công anh.
Ánh sáng mặt trời từ cao rọi xuống, phản chiếu màu sắc hoang dại và mơ mộng như bức tranh được phác tỉ mỉ vậy.
Thế mà cái đẹp đối với hắn hiện tại chỉ có một sự sống thôi.
" Anh làm gì thế?"
" Ngắm em."
iLL B ngồi trên bậc thang lụn vụn gạch nát, nghiêng đầu vào nắm tay trái, tựa cùi chỏ trên chiếc đầu gối co lên, mắt thì in hình bóng của người bên cạnh.
" Ngắm cảnh ấy."
" Em đẹp hơn."
" Đẹp hơn?" Jimin nhíu mày nhìn hắn, rồi hai tay ôm hai chiếc đầu gối chụm lại.
" Sợ anh à?"
" Không có."
" Trông em đề phòng lắm."
" Em không thích bị đau."
" Thế thì tại sao-."
" Nhưng em cũng không thể bỏ trốn, còn sợ làm gì nữa?"
" Hửm?"
" Dù sao, cái đẹp trong mắt anh đâu phải là ánh sáng, hay hi vọng."
Hắn chớp mắt nghĩ ngợi.
Em nói không sai.
Khái niệm 'đẹp' đối với một tên thần chết là hoàn toàn ngược lại.
" Nhưng anh không nói dối." Mép môi mỏng cong lên bảo.
" Về điều gì?"
" Jimin xinh đẹp thật mà."
Nghe vậy, thân thể nhỏ dúi mặt mình vào đầu gối một lúc, rồi ngẩng lên. Môi em cười, nhưng ánh mắt trông buồn bã lắm.
" Có lẽ em đã nghe anh nói như vậy quá nhiều lần rồi."
Đôi mắt tròn xoe dưới khoé mi chùng chăm chú nhìn một bông hoa dại năm cánh mọc bên cạnh mình.
" Cho nên em đã hiểu, anh chỉ bàn về nhan sắc của em khi anh đang nổi hứng muốn giết chết em thôi."
iLL B im lặng, nhìn xuống chỗ bàn tay nhỏ bứt cành hoa dại.
" Nó có màu gì?" Tự nhiên, em hỏi hắn.
" Trắng." Cái môi mỏng vô vị đáp.
" Đúng rồi."
Jimin gật đầu. Hành động của em sau đó khiến hắn khá tò mò.
Từ bàn tay phải be bé, móng của chiếc ngón cái cứa vào ngón trỏ, tạo một chỗ hở nhỏ cho chất lỏng màu đỏ đi ra, nhỏ giọt lên cánh hoa dại.
BẠN ĐANG ĐỌC
| KOOKMIN | TÔNG ĐỒ SAY RƯỢU VÀ HOA HỒNG ĐỎ
أدب الهواةBoylove❗️KOOKMIN ❗️H ‼️ có yếu tố harem, NP (3JKxJM) ••• Một tên ám sát mắc chứng đa nhân cách và một chàng nghệ sĩ violin Mở đầu giữa một kẻ máu lạnh thuộc tổ chức KI và anh chàng mong manh là định mệnh đầy trớ trêu khi hắn đang thi hành nhiệm vụ...